Mùa hè rạng rỡ với hai layout makeup từ Fashion Voyage 3

Với Fashion Voyage 3, có thể nói makeup Menard đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của chuyến viễn du thời trang này.

Tại Fashion Voyage 3, siêu mẫu Hoàng Thùy phóng khoáng trong BST #11km của NTK Võ Công Khanh kết hợp layout makeup “Hoàng hôn rơi trên đôi mắt” của Menard.

Với Fashion Voyage 3: Chasing The Sun, có thể nói, hai layout make-up được sáng tạo bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo của Menard – chuyên gia Nam Trung đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của chuyến viễn du thời trang này.

Hoàng hôn rơi trên đôi mắt

Layout makeup thứ nhất “Hoàng hôn rơi trên đôi mắt” là sự tổng hòa của các mảng màu ấm – lạnh; matte – glossy với điểm nhấn vào phần đôi mắt. Giám đốc Sáng tạo Nam Trung muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại; phóng khoáng; cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính, xinh đẹp.

Phần mắt là sự cân bằng giữa tone cam rực rỡ – màu ánh hoàng hôn và tone trắng nhũ – sự lấp lánh từ bảng mắt Menard Jupier Palette.

Đôi môi quyến rũ, cá tính từ dòng son cao cấp Menard Embellir. Bên cạnh màu son mang nét trầm mặc, bí ẩn, Embellir sở hữu chất son phủ lụa. Thỏi son tạo độ bóng nhẹ cho làn môi.

Với cùng một layout makeup, hoa hậu Kiều Ngân lại thể hiện thành công hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp; cuốn hút; đậm thiên tính nữ.

Ánh dương bừng sáng

Trong buổi diễn Showtime với phần trình diễn các bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa và NTK Adrian Anh Tuấn, Giám đốc Sáng tạo Nam Trung đem đến layout makeup “Ánh dương bừng sáng”. Layout này tạo điểm nhấn bằng một làn da căng bóng, khoẻ mạnh. Mọi thứ đang vươn mình, mang đến hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ; tràn sức sống từ bên trong.

Layout makeup mang đến vẻ tự nhiên, căng tràn sức sống từ bên trong, khoe sắc dưới ánh hoàng hôn.

Điểm nhấn của layout makeup nằm ở đôi môi căng tràn sức sống; đôi gò má ửng nắng hoàng hôn từ các thỏi son Menard TK

Layout makeup tôn vinh vẻ đẹp tràn đầy sức sống của con người

Rực rỡ và diễm lệ, dưới ánh nắng khuất tắt của ngày dài là sự khởi đầu mới. Đó là ánh nắng về vẻ đẹp đích thực của con người.

Thông điệp về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ

Là cầu nối giữa nhà sáng lập Long Kan và các “Nàng thơ”, thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo Nam Trung mang đến Fashion Voyage #3: Chasing The Sun một thông điệp giá trị về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ.

Đó là vẻ đẹp luôn cần được chăm sóc, nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong. Vẻ đẹp đến từ sự tự nhiên như hơi thở của biển khơi Phú Quốc. Vẻ đẹp đến từ sức sống trong ánh hoàng hôn đảo ngọc và vẻ đẹp đến từ sự riêng khác của mỗi cá thể.

Sản phẩm Menard sử dụng trong Fashion Voyage 3

Beauness Mask Sheet cấp ẩm cho làn da; phấn mắt Jupier tạo hiệu ứng hoàng hôn rơi trên đôi mắt; son Embellir nâng niu làn môi ngọc ngà; son TK mang đến sự bóng khỏe, tự nhiên,.. Tất cả hài hoà tạo nên sự thành công của một trong những chuỗi chương trình nghệ thuật được mong đợi nhất trong năm 2021.

Theo Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam