Mua táo Joly Red tặng nước ép táo: quà tặng ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam

(LI) Đây là một trong những ưu đãi đặc biệt đến từ thương hiệu V-Stars nhân ngày Nhà giáo Việt Nam – 20/11/2018.
Mua táo Joly Red tặng nước ép táo: quà tặng ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam

Táo Joly Red là một trong những mặt hàng nông sản tuyệt vời đến từ Hà Lan, được V-Stars nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Thắng - đại diện V-Stars: "Táo được trồng tại vùng Mergelland – phía Nam Limburg, Hà Lan. Đây là vùng đồi, cao nguyên với nguồn đất giàu dinh dưỡng, nhiệt độ trung bình từ 1° đến 3°C vào tháng 1 và từ 18° đến 19°C vào tháng 7 là điều kiện lí tưởng để cho trái táo phát triển với chất lượng tốt nhất".

Cũng theo chia sẻ của một đại diện khác đến từ công ty V-Stars, Táo Joly Red được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Global Gap và BRC đảm bảo sản phẩm tuyệt đối an toàn. Táo sau khi được thu hoạch sẽ được chuyển ngay vào kho lạnh bảo quản 0-4 độ, hàm lượng oxy thấp để bảo quản. Đây là tiêu chí quan trọng để đảm bảo độ tươi ngon và chất dinh dưỡng trong sản phẩm.

Bên cạnh việc giới thiệu loại táo đặc biệt này, V-Stars cũng đồng giới thiệu sản phẩm nước táo ép Joly Red được ép 100% từ táo tươi. Là sản phẩm nước ép hoa quả không chất bảo quản, nước ép táo Joly Red có độ ngọt là đường tự nhiên từ trái táo, được sử dụng công nghệ ép nước bằng phương pháp ép lạnh xử lý áp suất cao cùng công nghệ thanh trùng trong thời gian nhanh 4s để rút hết oxy trong chai giúp nước táo giữ được nguyên lượng vitamin có trong trái cây, hương vị tự nhiên cũng như các vi dưỡng chất của trái táo.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, V-Stars dành tặng món quà ý nghĩa đến phụ huynh, học sinh cùng những “người lái đò, chở tri thức”. Đó là sự kết hợp của những trái táo tươi giòn, tròn đầy dinh dưỡng cùng nước ép táo tinh chất cho ngày bận rộn đủ năng lượng.

Mua 1 thùng táo Joly Red 8kg tặng 1 chai nước táo ép Joly Red 1lít hoặc 3 chai nước táo ép Joly Red 200ml. Mua 1 thùng táo Joly Red 18kg tặng 2 chai nước táo ép Joly Red 1lít hoặc 6 chai nước táo ép Joly Red 200ml. Thời gian: từ 15/11 đến hết 25/11/2018.

Một lựa chọn hoàn toàn khác biệt dành tặng thầy cô cùng lời tri ân sâu sắc mà V-stars trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý nhà giáo Việt Nam.