Mỹ nhân Việt và bí quyết để luôn gợi cảm, cuốn hút dù sở hữu chiều cao khiêm tốn

Hương Ly, Kaity Nguyễn, Hòa Minzy, Sĩ Thanh, Fung La... được biết đến là những mỹ nhân của showbiz Việt. Họ sở hữu gương mặt xinh đẹp, body quyến rũ thế nhưng bất ngờ là chẳng ai cao quá 1m55.

Cứ tưởng phải chân dài thì mới được chú ý nhưng không! Showbiz Việt có không ít cô nàng tuy "nấm lùn" nhưng vẫn "ùn ùn" người theo. Chỉ cao từ 1m50 tới 1m55 nhưng các ngôi sao nữ này luôn biết cách "hack" dáng, che giấu đi chiều cao khiêm tốn của mình. Và những cô gái “nhỏ mà có võ” ấy không ai khác chính là Phương Ly, Sĩ Thanh, Hòa Minzy, Kaity Nguyễn,... Họ không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn biết cách mặc đẹp, giấu dáng khiến mọi người thích mê.

Mỹ nhân Việt và bí quyết để luôn gợi cảm, cuốn hút dù sở hữu chiều cao khiêm tốn

Những sao Việt chân ngắn vẫn đầy người mê. Ảnh: IG Hòa Minzy, IG Phương Ly, IG Sĩ Thanh

1. Sĩ Thanh - 1m55

Sĩ Thanh sinh năm 1986 tại TP.HCM. Trước khi được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, beauty blogger cô từng có thời gian dài duy trì công việc VJ tại một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,55m nhưng Sĩ Thanh lại có thân hình gọn gàng và sexy, đó là lý do nữ ca sĩ luôn nhiệt tình phô trương hình thể trong mọi khung hình. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, người đẹp theo đuổi hình tượng sexy ngay từ khi bước chân vào nghệ thuật.

Sĩ Thanh

Dù sở hữu chiều cao hết sức khiêm tốn xong Sĩ Thanh lại rất biết cách ăn mặc sao cho nổi bật và tôn được những đường cong tuyệt mỹ trên body. Ảnh: IG Sĩ Thanh

Dù thuộc top nghệ sĩ "nấm lùn", song Sĩ Thanh luôn biết lựa chọn trang phục để tạo sự nổi bật cũng như xây dựng hình tượng có sức hút riêng. Cô nàng cũng là một trong những người đẹp chăm đăng ảnh sexy nhất nhì showbiz. Những chiếc đầm ôm sát khoe khéo vòng 3 luôn là sự lựa chọn của người đẹp mỗi khi ra đường. Không chỉ phong cách thường ngày, các trang phục đi diễn của Sĩ Thanh cũng được cô nàng tận dụng để khoe triệt để đường cong cơ thể.

Sĩ Thanh 2

Sức hút của cô ngoài sự đa tài ra thì còn nằm ở gương mặt xinh đẹp, cá tính, body với 3 vòng chuẩn chỉnh như siêu mẫu và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

2. Kaity Nguyễn - 1m50

Cô nàng “Em chưa 18” Kaity Nguyễn sở hữu gương mặt xinh đẹp có chút "lai tây" vô cùng hút fan dù chỉ vừa tròn 1m50. Vẻ đẹp của Kaity được cho là đi ngược lại với tiêu chuẩn về cái đẹp xưa nay của người Á Đông chính là phải có khuôn mặt trái xoan, thon gọn. Nhìn những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Kaity, nhiều người cũng lầm tưởng cô nàng này hẳn phải là một hotgirl “chân dài tới nách”, lại còn vô cùng sexy quyến rũ. Té ra, chiều cao thực của cô nàng này lại đúng nghĩa “3 mét bẻ đôi”.

Kaity Nguyễn

Hiếm người phát hiện ra rằng Kaity Nguyễn không hề cao, và nghe đến con số 1m50 khiến ai cũng phải giật mình. Ảnh: IG Kaity Nguyễn

Tuy chiều cao khiêm tốn là vậy nhưng body của cô nàng này lại vô cùng quyến rũ và Kaity luôn biết cách ăn mặc để phô diễn nó. Cộng thêm lối trang điểm nhấn mạnh ở cặp chân mày, đôi mắt và bờ môi, sức "nóng" của cô nàng này chưa bao giờ giảm.

Kaity Nguyễn-2

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1999 đang là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của điện ảnh Việt.

3. Hòa Minzy - 1m55

Tương tự như Sĩ Thanh và Kaity Nguyễn, Hòa Minzy cũng thuộc hội “nấm lùn” của Vbiz với chiều cao 1m55. Thế nhưng nhờ thông minh trong cách ăn mặc mà nữ ca sĩ này hoàn toàn có thể giấu được nhược điểm và khoe triệt để những lợi thế của cơ thể mình. Khi biểu diễn trên sân khấu, Hòa Minzy luôn phải nhờ tới sự trợ giúp của đôi giày cao gót để nâng chiều cao.

Hòa Minzy

Dễ thấy giày cao gót của Hòa Minzy đa phần đều mang những tông màu cơ bản như đen, nude... vừa tiện dụng lại giúp kéo chân dài đáng kể.

Trước đây Hòa Minzy từng nhiều lần vào top sao Việt mặc xấu, sau này cô đã giảm cân và ngày càng tiến bộ trong phong cách ăn mặc. Nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở nên sexy, quyến rũ hơn trông thấy. Nhờ chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ ăn hợp lý, Hòa Minzy lại sở hữu thân hình với số đo cân đối, đặc biệt là vùng cơ bụng vô cùng săn chắc. Những bức hình diện bikini được Hòa Minzy chia sẻ đã “đốt mắt” người xem.

Hòa Minzy-2

nhờ thông minh trong cách ăn mặc mà Hòa Minzy hoàn toàn có thể giấu được nhược điểm và khoe triệt để những lợi thế của cơ thể mình.

4. Phương Ly - 1m55

Phương Ly là một cô nàng ca sĩ trẻ, xinh đẹp và được biết đến là cô em gái nhỏ của nữ ca sĩ Phương Linh. Nếu chưa gặp ngoài đời mà chỉ nhìn ngắm Phương Ly trên các trang mạng xã hội thì 100% chẳng ai nghĩ cô nàng hotgirl này chỉ cao vỏn vẹn 1m55.

Phương Ly

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng chuẩn, lại biết cách ăn mặc đẹp mà Phương Ly dù có chiều cao khiêm tốn vẫn đủ sức thu hút đến 1,8 triệu người “theo đuổi” trên instargram.

Cô nàng 1m55 này là một trong những sao Việt rất giỏi “giấu chiều cao” dưới sự hỗ trợ của những đôi giày cao gót và cả cách set góc máy chụp. Bên cạnh đó, item yêu thích của Phương Ly thường là những kiểu quần sooc ngắn cạp cao, áo phông, áo sơ mi hoặc croptop,... mang đậm style thể thao năng động.

Phương Ly-2

Cô nàng 1m55 này là một trong những sao Việt rất giỏi “giấu chiều cao” dưới sự hỗ trợ của những đôi giày cao gót và cả cách set góc máy chụp.

5. Fung La - 1m55

Tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang, hiện tại Fung La đang vừa là gương mặt quen của không ít shop quần áo đình đám ở Sài Gòn, cũng vừa là diễn viên trong MV của các ca sĩ nổi tiếng như Orange (Chân Ái), Hoàng Tôn (Only you), Dương Triệu Vũ (When I Cry)...

Fung La

Thoải mái chia sẻ về chiều cao "nấm lùn" 1m55 của mình, Fung La đã ăn trọn điểm tự tin khi quyết tâm theo đuổi nghề làm mẫu.

Nhìn những hình ảnh sexy của Fung La, khó ai tin được cô nàng này chỉ cao 1m55 và nặng 40kg. Thế là bạn tưởng tượng ra cô nàng bé như thế nào rồi đó! Cô nàng cũng bật mí chiêu để "ăn gian" chiều cao là tập trung vào sự cân đối của cơ thể. Cũng từng mang trong mình cảm giác tự ti với chiều cao 1m55, nhưng rồi Fungla đã lấy lại tự tin vì... chiều cao cũng không thay đổi được đâu mà và tập trung hết sức vào đam mê. Giờ thì bạn thấy đấy, cô nàng rất được giới trẻ yêu thích bởi phong cách của mình.

Có thể bạn quan tâm