New York Fashion Week sẽ chỉ “dành cho” những khách mời đã tiêm vaccine ngừa Covid-19

Báo chí, khách mời tham dự các show diễn sẽ buộc phải cung cấp chứng nhận đã tiêm chủng vaccine đầy đủ.
New York Fashion Week sẽ chỉ “dành cho” những khách mời đã tiêm vaccine ngừa Covid-19

Tuần lễ thời trang New York mùa Thu Đông năm nay đang nâng cao các yêu cầu khi Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Hoa Kỳ (CFDA) làm việc cùng với IMG để đảm bảo rằng chỉ những người đã tiêm chủng mới có thể tham dự sự kiện.

Bất kỳ ai tham dự các buổi trình diễn sẽ phải xuất trình chứng nhận đã tiêm phòng và khách dưới 16 tuổi sẽ chỉ được phép tham dự với kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính. Một phát ngôn viên làm việc với lịch trình của NYFW chia sẻ với Business of Fashion: “Cùng nhau, chúng tôi khuyến khích ngành công nghiệp và mọi người tôn trọng và thực hiện đúng yêu cầu để bảo vệ sự an toàn của cộng đồng thời trang tháng 9 này. Chúng tôi sẽ theo sát các cập nhật và khuyến nghị từ CDC, chính quyền Bang và Thành phố New York, để đưa ra các hướng dẫn toàn diện về sức khỏe và an toàn vào giữa tháng 8 ”.

Trong một bản ghi nhớ của IMG gửi cho các nhà thiết kế dự định tham gia NYFW, có nội dung như sau: “Việc tuân thủ nghiêm ngặt sẽ được thực thi, và ban tổ chức có quyền từ chối bất cứ cá nhân hay tổ chức nào không thực hiện đúng yêu cầu.” IMG đã nhấn mạnh với các nhà thiết kế rằng họ sẽ hoàn toàn phải chịu trách nhiệm về việc thực thi các quy tắc. Cho đến nay, các nhà thiết kế đã công bố tham gia New York Fashion Week sắp tới bao gồm Rodarte, Moschino, Tom Ford, Ulla Johnson và Peter Do. Tuần lễ thời trang New York sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 12/9.

Có thể bạn quan tâm