Những căn phòng Airbnb xuất sắc nhất trên thế giới

Du lịch đang ngày được phục hồi sau đại dịch, là những căn phòng được yêu thích trên dịch vụ Airbnb đang hấp dẫn du khách tìm kiếm cho kỳ nghỉ sắp tới. Dưới đây là những căn phòng Airbnb được "like"nhiều nhất trên Instagram.

The Best View of Quintay (Casablanca, Chile)

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 3

Căn phòng chỉ 54m2 này được bao quanh bởi những tảng đá, khu vườn và trước mắt là khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh hẹp Quintay.

Casa Mami (Pioneertown, CA, Hoa Kỳ)

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 6

Ảnh: @workingholidaystudio

Ngồi trên 5 mẫu đất sa mạc phì nhiêu, ngôi nhà kiểu pueblo được cải tạo hoàn toàn thân hiện với môi trường này mang đến kỳ nghỉ đơn giản nhưng cuốn hút với mọi du khách.

ALTAR (Joanópolis, Brazil)

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 9

Ảnh: @franparente

Altar là một trải nghiệm nhà nổi độc đáo bắt đầu từ một nguyên tắc: chia tay thiết bị di động và giao lưu với chính mình, cũng như với những người bạn yêu thương cùng thiên nhiên xung quanh

Altar nằm dưới chân núi Mantiqueira, nơi có thiết kế hòa quyện với thiên nhiên sẽ mang đến hành trình đầy lý thú cho kì nghỉ dưỡng..

Stone Cottage (Saint-Victor-la-Coste, Pháp)

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 2

Ảnh: @bonitteẢnh: @josefinalopezphoto

Đây là một trong 3 ngôi nhà nhỏ có sẵn để thuê trong khuôn viên tuyệt vời của Chateau St Victor la Coste. Căn phòng lớn nhất và đẹp nhất với giường đôi khổng lồ, nhưng có thể có thêm giường đơn, giường đôi hoặc cũi nếu cần.

Chateau nằm trong ngôi làng cổ mang đến sự bình yên và tĩnh lặng cho du khách. Nơi đây không có Wi-Fi vì thế hãy sẵn sàng một chuyến hành trình giải thoái kỹ thuật số.

Lakeview Lodge (San Marcos La Laguna, Guatemala)

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 4

Ảnh: @ megaann.p

Đó là một ngôi nhà thiết kế hiện đại riêng nằm trên cao trên những ngọn đồi Pasajcap yên bìn có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra Hồ Atitlán. Toàn bộ mặt trước đều là kính cho bạn nhìn thấy ngọn núi lửa phía xa. Nơi đây riêng tư, yên bình và lãng mạn, thực sự là một thiên đường!

Khu vườn của ngôi nhà có bơ, chuối, thanh long, xoài, cà phê và nhiều loại hoa quả khác nữa tùy theo mùa để du khách tận hưởng.

Cabin Tanglebloom (Brookline, VT, Hoa Kỳ)

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 5

Ảnh: Ethan Abitz

Cabin được làm thủ công này tự như ngôi nhà bánh gừng trong truyện cổ tích nằm giữa khu rừng xanh mát. Nơi đây trông giống như điểm dừng chân của những người thám hiểm. Du khách đến đây sẽ nấu ăn bên cách hố lửa và dành cả ngày để tắm mình giữa hồ bơi thiên nhiên.

Dreamy A-Frame (Pond Eddy, NY, Hoa Kỳ)

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 7

Ảnh: @ darby.houseupstate

Một trong những điểm đến lãng mạn và hấp dẫn đối với bất kì ai, căn nhà gỗ kiểu chữ A này tọa lạc trên một con phố yên tĩnh giữa những tán cây vớiâm thanh củanhững con chim giẻ cùi xanh và chim ruồi hoạt động suốt cả ngày. Cuộn tròn bên lò sưởi và thưởng thức những giai điệu âm thanh vòm hoặc nướng một số món nướng sau khi khám phá những con đường mòn gần đó còn gì thú vị hơn.

Idyll Haus (Idyllwild-Pine Cove, CA, Hoa Kỳ):

10 căn phòng dịch vụ Airbnb xuất sắc nhất thế giới - 8

Ảnh: Leanne O'Neill

Idyllhaus là nhà gỗ khung chữ A ấm cúng được xây dựng từ năm 1962 nép mình trong những tán cây ở Idyllwild xinh đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh rừng núi. Nơi nghỉ ngơi trên núi này đã là điểm đến yên bình để thư giãn và tránh xa cuộc sống bận rộn của thành phố..

Có thể bạn quan tâm