Những cây son kem lì "siêu bền" được các beauty bloggers săn đón

Nếu đang kiếm tìm một cây son kem lì với chất son không chỉ đẹp mà còn "siêu bền" thì các cô nàng mê son nhất định nên nghía qua 6 gợi ý dưới đây.
Những cây son kem lì "siêu bền" được các beauty bloggers săn đón

1. NARS Powermatte Lip Pigment

Tuy xuất hiện muộn hơn trong "cuộc đua" son kem lì so với nhiều cái tên khác nhưng ứng viên từ thương hiệu Nars ngay lập tức đã được công nhận là một trong những sản phẩm số một trong khoản giữ màu son.

Chất son tuy lỏng nhưng lên màu chuẩn ngay từ lần quệt đầu tiên, bám rất chắc nhưng không để lại cảm giác dày hay nặng môi; đủ để khiến bạn quên mất là mình đang đánh son.

Bạn có thể ăn uống thoải mái với những món có nhiều dầu mỡ mà son cũng chỉ trôi nhẹ, vẫn giữ được khoảng 80% màu và hoàn toàn không có hiện tượng loang lổ hay bong tróc.

2. MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

mac_sku_MY3N01_640x600_0-copy.jpg

Từng làm mưa làm gió suốt năm ngoái, hiện tại MAC Retro Matte Liquid vẫn là dòng son kem lì được người dùng tin tưởng tuyệt đối về độ bền màu.

MAC Retro Matte Liquid có chất son sánh đặc, khi lên môi tạo thành một lớp son lì, nhanh khô và gần như không bị xê dịch khi va chạm nhẹ. Son có thể bám trên môi tới 8 tiếng đồng hồ nếu bạn không ăn đồ ăn dầu mỡ. Tuy nhiên, son có thể gây khô môi trong 3 - 6 tiếng đầu tiên, do đó bạn nên dưỡng môi kỹ càng trước khi đánh.

Trong bảng gần 20 màu, những gam đỏ như Fashion Legacy, Feels So Grand là được ưa chuộng nhất và cũng đặc biệt phù hợp với các cô nàng công sở.

3. Bobbi Brown Luxe Liquid Lip Velvet Matte

Bobbi-Brown-Luxe-Liquid-Lip-High-Shine-copy.jpg

Sinh sau đẻ muộn hơn nhiều dòng son kem lì khác nhưng Luxe Liquid của Bobbi Brown không hề gây thất vọng khi hội tụ đủ 3 yếu tố tưởng chừng không thể tồn tại trong cùng một cây son: bề mặt mềm mịn, lên đúng màu và bền màu cả ngày.

Đặc biệt nhất phải kể đến chất son kem lì vô cùng mềm môi, tạo hiệu ứng môi căng mọng nhờ thành phần bơ xoài. Khi mới đánh, son có độ bóng nhẹ và sẽ lì hẳn sau vài phút, tuy nhiên vẫn rất mềm chứ không hề bị khô khốc. Mềm mịn là thế nhưng son lại có độ bám cực kỳ ấn tượng. Nhiều tín đồ làm đẹp đã nhận xét son bền màu từ sáng tới tối.

Dòng son này bao gồm 10 màu và hầu hết đều rất dễ đánh và đặc biệt hợp với làn da châu Á.

4. Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick

sbx_sku_86298_875x773_0.jpg

Smashbox gần như vắng bóng hoàn toàn trên "chiến trường" son môi cho tới khi ra mắt dòng son kem lì có tên Always On. Bảng màu rực rỡ với toàn gam màu thu hút, chất son lì xuất sắc với độ bền màu lên tới 8 tiếng đồng hồ là những ưu điểm giúp dòng son này chinh phục cả những tín đồ son môi khó tính nhất.

2 màu son "đắt giá" nhất là Bawse (đỏ thuần) sang trọng, quyến rũ và Out Loud (cam cháy) trẻ trung, cá tính nhưng vẫn chẳng hề kén da. Màu son này đã gây sốt suốt thời gian qua, trở thành biểu tượng của Smashbox và là ứng viên mà cô nàng mê son nào cũng nên bổ sung vào bộ sưu tập son của mình.

5. Sephora Cream Lip Stain

zoom_29570_SephoraCollection_WEB_ae2743634f809795ab02a6f831a696b121b2d5cf_1523791353.png

Là siêu phẩm nổi tiếng của Sephora, dòng Cream Lip Stain có chất son khá lỏng nhưng lên màu rất chuẩn với khả năng bền màu lên tới 8 tiếng đồng hồ, kể cả khi ăn uống. Nhược điểm là son khô khá nhanh (30 giây) và tạo cảm giác dính nhẹ khi bặm môi. Ngoài ra, bạn cũng cần dưỡng môi kỹ vì son có thể gây khô nhanh chóng.

Always Red là huyền thoại của dòng son này nói riêng và của làng son đỏ nói chung. Đây là sắc đỏ lạnh mang lại vẻ cổ điển, hợp với mọi tông da mà không gây xỉn màu răng. Nếu là một tín đồ trung thành của màu son đỏ thì nhất định bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

6. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick

katvond_1.png

Với bảng màu lên đến 29 màu sắc, Kat Von D Everlasting Liquid đang là dòng son kem lì nhiều màu nhất trong phân khúc cận cao cấp.

Ẩn chứa bên dưới lớp vỏ vằn đậm chất Kat Von D quen thuộc là chất son kem sánh mịn, lỏng nhẹ tuyệt vời với độ lên màu rực rỡ chỉ với một lần quệt, và với độ bền lâu trôi lên tới 6-8 tiếng đồng hồ.

Tham khảo Elle UK, Helino

Có thể bạn quan tâm