Những chiếc Luxury-smart wach: Khi cổ - kim kết hợp

Nếu bạn muốn kết hợp giữa sự sang trọng và công nghệ với nhau trong cùng một chiếc đồng hồ đeo tay thì các mẫu đồng hồ dưới đây đáng để bạn tham khảo qua.
Những chiếc Luxury-smart wach: Khi cổ - kim kết hợp

Đồng hồ thông minh Diagono Magnesium của Bvlgari

Những chiếc Luxury-smart wach: Khi cổ - kim kết hợp ảnh 1

Diagono là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và cổ điển trên một chiếc đồng hồ cơ

Diagono Magnesium không phải là một chiếc đồng hồ thông minh theo nghĩa thông thường của từ này. Đây là một chiếc đồng hồ thời trang và gần như tối giản với chuyển động cơ học tự lên dây cót, tinh thể sapphire, gờ bằng gốm và mặt sau bằng thép không gỉ được tráng phủ. Điều khiến nó trở nên “thông minh” là chip NFC được nhúng của nó có thể có một số chức năng. Trong số những chức năng thông minh nó có hệ thống thanh toán không tiếp xúc, nó có thể mở khóa cửa khách sạn và cửa xe hơi. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và bầu không khí cổ điển của một chiếc đồng hồ cơ.

Đồng hồ thông minh Horological của Frederique Constant

Những chiếc Luxury-smart wach: Khi cổ - kim kết hợp ảnh 2

Horological theo dõi các bước chân của bạn và lượng calo bạn đốt cháy trong ngày

Một ví dụ khác về sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại với chế tác đồng hồ cổ điển. Frederique Constant sản xuất tại một xưởng công nghệ và sáng tạo, nơi các kỹ sư lập trình từng bộ máy đồng hồ cho các chức năng được kết nối. Horological theo dõi các bước chân của bạn và lượng calo bạn đốt cháy trong ngày. Nó theo dõi giấc ngủ của bạn vào ban đêm, giúp cảnh báo những rủi ro sức khỏe cho bạn. Và thậm chí có thể lưu thông tin của bạn vào hệ thống lưu trữ dữ liệu đám mây.

Đồng hồ thông minh của Michael Kors

Những chiếc Luxury-smart wach: Khi cổ - kim kết hợp ảnh 3

Tính năng nổi bật pin kéo dài đến sáu tháng mà không cần sạc lại

Bộ sưu tập Access của nhà thiết kế thời trang thể thao người Mỹ Michael Kors kết hợp công nghệ hiện đại với giao diện của một chiếc đồng hồ đeo tay analog. Đồng hồ đi kèm với bộ theo dõi hoạt động tích hợp, tự động cài đặt múi giờ, các chức năng như điều khiển từ xa cho điện thoại của bạn và pin kéo dài đến sáu tháng mà không cần sạc lại.

Đồng hồ bấm giờ kết nối Exospace B55

Những chiếc Luxury-smart wach: Khi cổ - kim kết hợp ảnh 4

Exospace B55 với thiết kế độc đáo vỏ titan và dây đeo cao su.

Đồng hồ bấm giờ kết nối Exospace B55 tiên phong sở hữu bộ chuyển động SuperQuartz độc quyền với một loạt các chức năng ban đầu được thiết kế riêng cho phi công. Nó nổi bật về triết lý kết nối điện thoại thông minh vào dịch vụ của đồng hồ để nâng cao chức năng của nó. Do đó, người dùng tận hưởng sự thoải mái tối ưu của điện thoại để thực hiện một số điều chỉnh nhất định và ngược lại, có thể tải kết quả của các phép đo nhất định về điện thoại thông minh cũng như nhận thông báo. Mẫu đồng hồ này còn được phân biệt bởi thiết kế độc đáo với vỏ titan và dây đeo cao su.

Có thể bạn quan tâm