Những dáng áo cardigan nữ tính

(LI) Là một trong những ỉtem cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp; áo cardigan không chỉ xinh xắn, ấm áp, mà lại còn rất linh hoạt trong các cách phối đồ layer mùa đông.
Những dáng áo cardigan nữ tính

Trong tiết trời đầu đông se lạnh, lựa chọn thân thuộc và hợp lý nhất luôn là những chiếc áo cardigan mềm mại, nhẹ nhàng đầy duyên dáng. Với nhiều kiểu dáng và hoạ tiết khác nhau, áo cardigan cho thấy sự linh hoạt khi kết hợp được với hầu hết tất cả các trang phục khác như áo len, váy dạ, chân váy, quần ống suông, ... Đừng bỏ qua 4 mẫu cardigan hiện đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Áo cardigan dài

Một trong những combo năng động nhưng không kém phần thời trang đó chính là áo len, quần ôm và áo cardigan dáng dài. Đây là một trong set đồ quen thuộc của phái đẹp Hàn Quốc với sự kết hợp của gam màu pastel hay trung tính như nâu, trắng, be, ... Áo cardigan dáng dài tuy đơn giản những lại có khả năng "nữ tính hoá" tổng thể của trang phục, giúp người mặc trông cao ráo và thon gọn hơn khi sơ vin gọn gàng áo bên trong.

Những dáng áo cardigan nữ tính ảnh 3

Những dáng áo cardigan nữ tính ảnh 4

2. Áo cardigan thắt eo

Kiểu áo cardigan thắt eo "làm mưa làm gió" trong năm nay không chỉ vì sự điệu đà mà còn bởi khả năng tôn dáng, đường nhấn eo sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, vóc dáng cũng vì vậy trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

3. Áo cardigan nhiều họa tiết

Muốn nổi bật hơn với áo cardigan? Có rất nhiều dáng áo hoạ tiết đa dạng và sành điệu như thổ cẩm, da báo, sọc màu, aztec, ... với vô số các gam màu được kết hợp thú vị. Điểm cộng của những áo cardigan hoạ tiết đó là bạn chỉ việc lựa chọn những item bên trong đơn giản, trơn màu như trắng, đen, ghi ... tạo nên một tổng thể hài hoà nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

4. Áo cardigan dáng ngắn

Quen thuộc nhất trong số 4 mẫu áo chính là dáng áo cardigan ngắn-lỡ phong phú về màu sắc và chi tiết mà hầu như ai cũng đều sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ mùa đông. Đây cũng được coi là một trong những item "key" an toàn, khó có thể mặc xấu, nhất là khi bạn đang đắn đo nên mặc gì vào buổi sáng. Chỉ với đôi ba chiếc áo cardigan này là bạn có thể yên tâm diện cả tuần mà vẫn rất phong cách và thời trang.

Có thể bạn quan tâm