Những kiểu tóc kinh điển nhưng sang ngút ngàn của phụ nữ Pháp

Ngắm nhìn một quý cô Paris, bạn sẽ mê từ bộ áo quần đến chiếc váy gợi cảm, mê từ vóc dáng đến thần thái kiêu sa, mê từ nhan sắc đến cả kiểu tóc bay bổng tự nhiên, đôi khi còn rối một cách có chủ đích.
Những kiểu tóc kinh điển nhưng sang ngút ngàn của phụ nữ Pháp

Tóc búp bê kiểu Pháp

Kiểu tóc bob cắt cao này là một trong những kiểu tóc ngắn rất được ưa chuộng ở Pháp. Với độ dài chỉ chạm tai, tóc cong layer lộn xộn nhưng vẫn ôm lấy khuôn mặt giúp gương mặt nhỏ xinh nhẹ nhàng cá tính như búp bê vậy. Phong cách cốt lõi của kiểu tóc Pháp là đơn giản, tự nhiên. Đôi khi họ chẳng cần tạo kiểu chăm chút cứ để tóc rối một cách tự nhiên nhưng nhìn vẫn rất có hồn. Vậy nên rất ít khi mái tóc của họ nhìn gọn gàng thẳng thớm, mái tóc của phụ nữ Pháp luôn có sự lộn xộn đầy chất ngẫu hứng.

Những kiểu tóc kinh điển nhưng sang ngút ngàn của phụ nữ Pháp

Kiểu tóc bob cắt cao này là một trong những kiểu tóc ngắn rất được ưa chuộng ở Pháp.

Tóc tém siêu ngắn

Tóc tém kiểu Pháp dành cho những cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét thanh tú sắc nét. Những cô nàng có đôi mắt to, sống mũi cao rất hợp với kiểu tóc này, chính vì vậy mà nó cũng khá kén dáng mặt. Nhưng bù lại kiểu tóc mang đến nét cá tính, thời thượng với một chút ngông, tinh nghịch cho nhan sắc của các nàng.

Những kiểu tóc kinh điển nhưng sang ngút ngàn của phụ nữ Pháp-2

Tóc tém kiểu Pháp dành cho những cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn

Tóc xoăn từ mái

Ngoài nét thanh lịch, phong cách của phụ nữ Pháp cũng gây ấn tượng ở sự phóng khoáng và điều này thể hiện rõ rệt qua kiểu tóc xoăn từ mái. Nói một cách dễ hiểu hơn thì thường thường, các nàng sẽ bắt đầu uốn xoăn tóc từ khoảng mang tai thì với kiểu tóc này, phần mái sẽ được uốn sóng gợn, tạo nên nét cổ điển, lãng mạn cho chủ nhân.

Những kiểu tóc kinh điển nhưng sang ngút ngàn của phụ nữ Pháp-3

Kiểu tóc như thể dành riêng cho mùa đông lạnh, với các lọn tóc cứ tự nhiên vương vấn, độ cong cũng buông lơi nhẹ nhàng chứ chẳng bồng bềnh uốn lọn như gái Hàn.

Tóc buộc đuôi ngựa

Buộc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc “độc quyền” của phụ nữ Pháp. Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng nhìn cách mà phụ nữ Pháp buộc nhìn cũng tinh tế hơn hẳn. Mấu chốt chính là ở cách họ dùng phụ kiện khăn buộc thêm cho phần tóc.

Những kiểu tóc kinh điển nhưng sang ngút ngàn của phụ nữ Pháp-4

Buộc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc “độc quyền” của phụ nữ Pháp

Cách dùng khăn buộc này không những giúp cho kiểu tóc buộc thấp được nâng tầm, mà còn còn giúp cho các nàng nhìn thu hút hơn trong mọi bộ trang phục. Với phụ nữ Pháp, họ rất chịu khó biến tấu với đủ kiểu khăn từ trơn màu, chấm bi cho đến phủ hoa lá… Và rõ ràng, khăn vải không "thắm" như chúng ta tưởng, khi tô điểm cho những kiểu tóc như buộc nửa, buộc đuôi ngựa cao/thấp, khăn vải sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài đầy nữ tính mà cũng đậm chất phóng khoáng.

Tóc búi thấp kiểu Pháp

Ngoài tóc buộc đuôi ngựa, phụ nữ Pháp còn chuộng các kiểu tóc búi thấp, tóc tết rối... với những lọn tóc buông rũ vương vấn, mang chút chững chạc đằm thắm nhưng vẫn hiện đại thanh lịch bắt nhịp mọi xu hướng đương thời. Dù là buộc búi hay tết tóc thì gái Pháp luôn chọn tóc thấp cổ điển, kiểu tóc là hiện thân cho nét thanh lịch chỉn chu và sang trọng trong mọi hoàn cảnh, rất hợp với phong cách cùng phong thái của những nàng ngoài 30 tuổi.

Những kiểu tóc kinh điển nhưng sang ngút ngàn của phụ nữ Pháp-5

Phụ nữ Pháp còn chuộng các kiểu tóc búi thấp, tóc tết rối.

Có thể bạn quan tâm