Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới

Trong danh sách này có cả những thành phần nhẹ nhàng như sữa, rong biển... đến những thành phần "kì lạ" như nọc rắn hay nhau thai.
Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới

Scarlett Johansson

Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới ảnh 1

Sản phẩm mà Scarlett Johansson sử dụng bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy trong căn bếp của mình, đó chính là dấm táo. Khi bị nổi mụn tấy đỏ, Scarlett thường thoa một chút dấ táo giúp nốt mụn dịu xuống đồng thời phục hồi sẹo do mụn gây ra.

Angelina Jolie

Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới ảnh 2

Sau khi sinh con gái Shiloh, Angelina chú trọng hơn vào công cuộc chăm sóc da bằng trứng cá tầm Baeri. Loại trứng cá đặc biệt đến từ miền Nam nước Pháp nổi tiếng với công dụng làm săn chắc làn da, ngăn quá trình lão hoá, chảy xệ và giảm vết nhăn do tuổi tác.

Eva Longoria

Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới ảnh 3

Dù không mới nhưng những dòng sản phẩm chăm sóc da từ nhau thai cừu vẫn khiến chúng ta phải e dè. Tuy nhiên, nữ diễn viên Eva Longoria lại rất ưu ái phương pháp này bởi công dụng dưỡng ẩm, trẻ hoá làn da thần kỳ đồng thời làm mờ vết nhăn và chân chim nhờ nồng độ collagen cao.

Debra Messing

Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới ảnh 4

Để ngăn ngừa sự lão hoá trên da, đặc biệt là khu vực nhạy cảm dưới mắt; Debra Messing tin tưởng sử dụng dòng kem chứa thành phần nọc rắn có tác dụng làm dãn, căng cơ mặt (như một chất thay thế botox) và giúp trẻ lâu.

Kim Kardashian West

Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới ảnh 5

Ngoài phương pháp "ma cà rồng" gây sốc trước đây, Kim Kardashian West còn là một fan chính hiệu của sản phẩm làm từ rong biển. Bởi thường hay gặp các bệnh về da liễu, nên chị em nhà Kardashian đều sử dụng rong biển - giàu vitamin B giúp làm giảm sưng tấy và chữa trị hiệu quả tình trạng kích ứng da.

Halle Berry

Một phương pháp làm đẹp khá thông dụng được Halle Berry yêu thích, đó là trộn đều hạt cà phê xay nhuyễn cùng sữa tắm rồi mát xa toàn thân như một cách tẩy da chết. Hốn hợp này hỗ trợ làm mềm da và thư giãn.

Margot Robbie

Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới ảnh 7

Nữ diễn viên xinh đẹp người Úc sử dụng một sản phẩm kem bôi ... nhũ hoa cho các bà mẹ sau sinh để ... dưỡng môi. Cô cho rằng son dưỡng hiện nay chứa nhiều thành phần phụ gia, trong khi đó kem bôi dược hoá phẩm thường rất lành tính và có tác dụng tốt.

Cindy Crawford

Những phương pháp làm đẹp có một không hai của các ngôi sao thế giới ảnh 8

Là một trong những siêu mẫu "huyền thoại" của làng thời trang thế giới, Cindy Crawford bật mí bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình chính là nhờ xịt ... sữa lên da mỗi sáng. Cindy hoà sữa tươi cùng nước khoáng tạo nên một hỗn hợp giàu canxi, protein và khoáng chất.

Tham khảo Trí Thức Trẻ, PopSugar

Có thể bạn quan tâm