Những sản phẩm có chứa "thần dược" giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá

25 chính là độ tuổi hoàn hảo để chúng ta bắt đầu "làm quen" với những sản phẩm dưỡng da ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hoá.
Những sản phẩm có chứa "thần dược" giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá

The Ordinary Retinol 1% in Squalane

Những sản phẩm có chứa "thần dược" giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá ảnh 1

Với tỷ lệ retinol 1% tinh khiết giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, làm đầy các nếp nhăn xấu xí trên gương mặt, kích thích tái tạo da mạnh mẽ. Sản phẩm còn giúp làn da trở nên mềm mại, căng mịn, và cải thiện mụn đáng kể.

Neutrogena Ageless Intensives Tone Correcting Moisture SPF 30

Những sản phẩm có chứa "thần dược" giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá ảnh 2Chất kem lỏng, thấm nhanh, sản phẩm này giúp làm sáng da nhờ thành phần vitamin C, retinol giúp xoá mờ nếp nhăn hay trị nám, tàn nhang, dưỡng ẩm cho làn da.

Roc Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

7edd70ae-f93a-4fb7-b1bc-b4738e86f27e_1.361ff20428cb3490b0707973fdc50a35.jpgKhông chỉ giúp làm giảm những nếp nhăn đáng kể, để lại làn da khoẻ mạnh, săn chắc và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, thành phần kẽm có trong công thức cải thiện và giảm thiểu khả năng nổi mụn.

Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil

Những sản phẩm có chứa "thần dược" giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá ảnh 4

Hoạt chất trans-retinoic acid ester - một dạng retinol có trong sản phẩm sẽ giúp xoá mờ nếp nhăn, kích thích tái tạo da và sản sinh collagen để mang lại làn da khoẻ mạnh giống với retinol truyền thống nhưng không gây kích ứng đối với những làn da quá nhạy cảm.

Instanatural Retinol Serum

Những sản phẩm có chứa "thần dược" giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá ảnh 5

Sản phẩm lành tính với chiết xuất thiên nhiên. Giúp ngăn chặn các dấu hiệu thời gian nhờ retinol, đồng thời làm sáng da, kháng viêm, cấp ẩm hiệu quả với các thành phần như vitamin C, HA, niacinamide.

Theo Trí Thức Trẻ