Nissan GT-R ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc

Nissan mới đây đã tiếp tục trình làng bộ đôi Nissan GT-R bản đặc biệt GT-R Premium Edition T-spec và GT-R Track Edition với số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn chỉ 100 chiếc dành cho thị trường Nhật Bản vào nửa cuối tháng 10.
Nissan GT-R ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc

Theo hãng xe Nhật Bản, phiên bản đặc biệt của Nissan GT-R sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 100 xe trên toàn cầu. Đối với phiên bản GT-R Premium Edition T-spec, xe được trang bị bộ mâm 20 inch hợp kim sơn màu đồng khá nổi bật. Kèm theo đó là cách phối màu nội thất theo phong cách cá tính. Thay đổi này trên bản GT-R Track Edition Engineered by Nismo T-spec là nắp cốp và nóc xe được chế tạo từ sợi carbon, ghế thể thao Recaro, hệ thống treo do bộ phận Nismo tinh chỉnh và bộ thân vỏ được hàn có độ cứng vững cao hơn.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc

Nissan GT-R T-spec sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 10 tới đây và chỉ được sản xuất mỗi phiên bản 100 chiếc.

Về giá bán, Nissan GT-R 2022 có giá từ 10.828.400 Yên (~2,22 tỷ VNĐ) và 3 phiên bản đặc biệt có giá từ 15.904.900 Yên (~3,26 tỷ VNĐ). Một số ít trong những chiếc xe này sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ. Ngoài ra tại Nhật Bản, “có tiền” là không đủ bởi vì những người may mắn có cơ hội được mua chiếc xe này sẽ được lựa chọn thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-2

Các khách hàng mua xe sẽ được lựa chọn thông qua chương trình bốc thăm.

Nổi bật nhất là phiên bản GT-R T-spec với hàng loạt nâng cấp từ mâm hợp kim 20 inch sơn màu vàng, phanh gốm carbon, cánh gió sau carbon, logo riêng biệt, nâng cấp các chi tiết khí động học từ hốc hút gió hay mở rộng chắn bùn trước... Phiên bản này được bán ra với chỉ 2 màu sơn tuỳ chọn, gồm màu xanh ngọc Millennium Jade và màu xanh ánh tím Midnight Purple.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-3

Màu sơn hiệu ứng Midnight Purple là màu sắc được lấy cảm hứng từ những màu sắc từng được sử dụng trên các thế hệ GT-R trước đây và được lấy cảm hứng từ sự chuyển màu của cực quang với màu sắc đổi theo góc độ màu xanh tím.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-4

Màu sơn Millennium Jade toát lên sự tinh tế với một sắc độ màu trang nhã, nổi bật những đường nét góc cạnh của chiếc xe thể thao Nhật Bản. Ngoài ra, thương hiệu cũng đem tới loạt tùy chọn màu sắc khác để

khách hàng có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-5

Ở phiên bản này, chiếc Nissan GT-R sẽ được nâng cấp với bộ phanh gốm – sợi carbon, cùng với đó là cánh gió bằng sợi carbon, ốp động cơ và logo dành riêng.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-6

Xe cũng sở hữu bộ mâm Rays rộng hơn, sơn màu đồng và làm bằng nhôm.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-7

Khối động cơ V6 twin-turbo 3.8L vẫn có công suất tối đa 572 mã lực. Sức mạnh này được truyền xuống 4 bánh thông qua hộp số 6 cấp ly hợp kép.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-8

Phiên bản giới hạn này sở hữu thiết kế vè trước rộng hơn cùng bộ mâm xe hợp kim nhôm Rays có kích thước 20 inch được hoàn thiện với màu vàng đồng, phanh carbon ceramic, cánh gió sau bằng sợi carbon, gương cùng màu với thân xe, hốc gió màu đen và logo T-Spec.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-9

Bên trong, nội thất xe được bọc da màu khác biệt. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh độc quyền.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-10

GT-R Track Edition Engineered by Nismo T-Spec còn sở hữu thêm trần xe và nắp khoang hành lý phía sau được làm từ sợi carbon.

Nissan GT-R T-spec ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc-11

Hiện tại, Nissan tiết lộ ngoài thị trường Nhật Bản sẽ chỉ có rất ít những chiếc xe thuộc phiên bản T-Spec được bán ra tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm khoảng 138,490 Đô.

Có thể bạn quan tâm