NTK thời trang Vera Wang ra mắt dòng sản phẩm rượu vang prosecco

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Vera Wang hiện đang “lấn sang” sang lĩnh vực rượu vang Ý.

Ở tuổi 70, NTK thời trang, biểu tượng phong cách sống Vera Wang đang mang đến những khía cạnh trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống của mình với thương hiệu rượu vang cao cấp prosecco có tên là “Party”.

Được dẫn dắt bởi nhà sản xuất rượu nổi tiếng thế hệ thứ hai Claudio Manera - đơn vị phát triển và sản xuất rượu tiến bộ nhất của Ý - cùng phẩm vị và thẩm mỹ của NTK trứ danh nước Mỹ, “Party” được kỳ vọng sẽ “bùng nổ” trên thị trường quốc tế.

Vera Wang prosecco Party

Sản phẩm vang prosecco Party có giá bán lẻ là 25 USD (~600 nghìn VNĐ).

Các chai vang “Party” được làm thủ công từ 100% nho Glera, tự hào với hương thơm của táo và trái cây đá, hương cam quýt và vị chua tươi trên đầu lưới, và kết thúc mềm mại với hương trái cây.

"Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một nhà thiết kế, nhưng tôi cũng là một doanh nhân và nhà xây dựng thương hiệu. Tôi đã dành toàn bộ cuộc đời mình để thiết kế cách mọi người ăn mừng, chứ không chỉ riêng đám cưới của họ - từ những gì họ mặc đến cách họ giải trí, đến cách họ sống tại nhà - và bây giờ, là họ uống gì! ‘Party’ đơn giản chỉ là một bước tiến tiếp theo từ tất cả những gì tôi đã làm,” NTk Vera Wang chia sẻ.

Vera Wang vang prosecco Party

Vera Wang cũng chính là gương mặt đại diện xuất hiện trên chiến dịch quảng bá của "Party".

“Tại sao lại là vang prosecco? Sự kỷ niệm! Khi tôi nghĩ về lãng mạn, vui vẻ, tiếng cười, niềm vui, tình bạn, tôi nghĩ ngay rượu vang, đó là một loại rượu có thể nhân cách hóa cảm xúc và hạnh phúc tuyệt đối”.

Sau hơn một thập kỷ dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang cưới, Vera Wang đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang RTW được đánh giá cao và kể từ đó đi sâu hơn vào ngành xuất bản, nước hoa, làm đẹp, phụ kiện và đồ gia đình.