Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam

Minimalism là một trong những phong cách được đặc biệt yêu thích bởi các fashionista nói riêng và công chúng yêu thời trang nói chung. Đối với phái mạnh, phong cách minimalism đặc biệt được yêu thích vì thể hiện đúng phẩm chất và tính cách của đàn ông.
Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam

Phong cách thời trang tối giản – minimalism được nhiều fashionista ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Với trang phục phong cách minimalism, bạn có thể đến bất cứ đâu bạn muốn, bởi lẽ minimalism đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, nổi bật, đơn giản và cũng đầy sang trọng.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam

Phong cách tối giản biểu hiện tương đối rõ ràng ở sự giản lược tối đa họa tiết.

Đặc điểm của phong cách thời trang minimalism

Màu sắc

Đầu tiên chúng ta ấn tượng với phong cách tối giản qua những gam màu đơn sắc hoặc trung tính. Đối với đàn ông, trang phục chỉ gồm dưới 3 màu chủ đạo và được kết hợp với nhau hài hòa, không phức tạp. Chính bởi thế mà những gam màu như đen, trắng, xám hay ghi thường được các quý ông lựa chọn cho áo nam, quần nam của mình. Đây cũng là những màu được ưa chuộng bậc nhất trong phong cách minimalism.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam-2

Bảng màu tối giản được tạo thành từ màu đen, xanh navy, xám, trắng, beige và các màu pastel nhạt thiên trắng. Thiết kế

Thiết kế là sự nối kết giữa những đường nét cơ bản, không rườm rà, giản lược mọi thứ. Tuy nhiên không vì vậy mà những thiết kế này trở nên nhàm chán. Đối với phái mạnh mà nói “back 2 basic” – trở về với sự cơ bản, là hướng tới phong thái lịch sự, đĩnh đạc mà tinh tế. Ta sẽ thường thấy những thiết kế áo, quần nam gọn gàng, đứng đắn và mạnh mẽ trong phong cách thời trang tối giản này.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam-3

Minimalism kiến tạo biểu hiện hình dáng cơ thể con người thông qua những đường cắt may tinh xảo, mang đến cho người mặc một sự nổi bật đầy thoải mái, hay nói theo cách bay bổng hơn: một sự thời thượng vô cùng êm ái. Form dáng

Phong cách minimalism còn làm nổi bật hình dáng cơ thể phái mạnh một cách đầy tinh tế. Trang phục được may với form vừa vặn, chỉnh chu để cho chính hình thể là điểm nổi bật dù không quá phô trương như phong cách thể thao sporty.

Gợi ý phối đồ phong cách tối giản cho phái mạnh

Quần chinos + Áo thun Polo

Đơn giản và lịch sự đẳng cấp cùng với áo polo. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ nam tính và đẳng cấp, mẫu áo thun nam có cổ này chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập minimalist của bạn. Cách để mặc áo polo nam chỉnh chu hơn là bạn hãy chọn áo vừa form người và sơ vin gọn gàng. Đơn giản nhưng lịch sự chốn công sở cùng với áo polo và quần chinos nam.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam-4

Áo Polo cho nam giới lịch lãm và phong độ Quần tây nam + áo sơ mi

Áo sơ mi vốn đã là một item không thể thiếu với các chàng trai. Áo sơ mi basic và đơn sắc tối giản cũng cực kỳ ấn tượng trong phong cách tối giản minimalism. Để ăn điểm nhất bạn cũng nên chọn những mẫu quần vải basic như quần Âu, quần kaki hay quần chinos để kết hợp. Các màu áo sơ mi ưa thích trong phong cách này là sơ mi trắng, sơ mi đen, sơ mi kẻ... Những màu flannel hay áo form rộng không thực sự quá phù hợp khi bạn muốn thể hiện bản thân theo kiểu tối giản như thế này.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam-5

Áo sơ mi diện theo phong cách tối giản Quần short + áo thun nam basic + sơ mi khoác đơn sắc

Một cách phối đẹp đơn giản cho những quý ông trong phong cách thường ngày là chiếc quần short đi cùng áo thun nam và áo sơmi khoác ngoài. Bạn vẫn có thể trông năng động và trẻ trung cho phong cách minimalism nhưng vẫn là nguyên tắc quen thuộc với màu sắc và thiết kế tối giản. Quần short nam mát mẻ phù hợp với mùa hè và đi cùng với giày sneaker gọn nhẹ; áo sơ mi khoác đơn sắc – sơ mi tăm nhung và mặc lót ở trong áo thun basic.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam-6

Outfit thường ngày cho phong cách tối giản nam Bộ suit đơn sắc

Một bộ suit classic đơn giản với chỉ một sắc trầm tạo nên sức hấp dẫn khó tả cho các quý ông. Không đi kèm những phụ kiện lấp lánh, chỉ song hành với cà vạt và giày Oxford, ta có phong cách minimalism thứ thiệt – đơn giản và đẳng cấp.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam-7

Bộ suit đơn sắc Phối màu tương phản đơn giản

Minimalism hay khiến người ta lầm tưởng đến sự đồng điệu nhàm chán về màu sắc. Như khi mặc áo đen thì phải đi cùng quần jogge tối màu,….Tuy nhiên, những thiết kế và màu sắc hiện nay đã có nhiều nét mới mẻ; khiến cho minimalism thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại nhau trước đây. Cùng với đặc điểm những màu sắc như trắng, đen, ghi, xám, be… rất dễ phối hợp. Việc bạn diện một outdit với áo màu sáng và quần màu tối hay ngược lại đã trở nên xu hướng thời trang hiện đại của phong cách minimalist.

Phối đồ theo phong cách minimalism chất lừ cho phái nam=8

Qua thời gian phong cách Minimalism vẫn được rất nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn làm chuẩn style của mình.

Có thể bạn quan tâm