Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả "level max"?

Thay vì phải đến tận Paris để nhìn ngắm gương mặt của những cô nàng này thì 8 mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nâng tầm phong cách của mình đó.

Những quý cô Pháp luôn được coi là đỉnh cao của sự sang trọng, họ đặc biệt được biết đến với khả năng tạo ra các xu hướng mới trong lĩnh vực trang điểm và thời trang. Chính vì vậy, việc chúng ta bị hấp dẫn bởi phong cách trang điểm cổ điển kiểu Pháp là một điều dễ hiểu. Họ là ví dụ hoàn hảo của kiểu trang điểm tối giản nhưng vẫn đầy rạng rỡ với làn da không tì vết và phải thật tự nhiên. Về cơ bản, họ chính là nguồn cảm hứng của xu hướng No Makeup style. Thay vì phải đến tận Paris để nhìn ngắm gương mặt của những cô nàng này thì 8 mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nâng tầm phong cách của mình đó.

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 1.

Inès de la Fressange là biểu tượng của vẻ đẹp kiểu Pháp

1. Luôn luôn làm sạch da

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 2.

Mặc dù đây là một bài viết về phong cách trang điểm kiểu Pháp, nhưng sự thật là những cô nàng này không phụ thuộc nhiều vào makeup đâu. Thay vào đó, họ đặc biệt quan tâm đến sự tự nhiên, và mọi thứ bắt đầu từ làn da. Vì vậy, trước khi tạo ra một diện mạo lấy cảm hứng từ Pháp, bạn cần phải chú ý chăm sóc da của mình đã nhé. Trong khi phụ nữ châu Á thường skincare qua rất nhiều bước khác nhau trong một quy trình tương đối phức tạp thì phụ nữ Pháp nói chung chỉ chú trọng đến 3 thứ: Sữa rửa mặt, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm, đúng với tiêu chí "less is more" của phong cách tối giản.

2. Dưỡng ẩm trước khi trang điểm

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 3.

Sau khi rửa mặt xong, bạn hãy thoa chút kem dưỡng ẩm nha. Bất kể da khô hay da nhờn, trời nóng hay lạnh, các nàng đừng bao giờ quên dưỡng ẩm đấy nhé. Da mà bị khô là rất dễ hình thành các nếp nhăn, vì vậy đây chính là chìa khóa để chúng ta có thể sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như quý cô Pháp - những người luôn coi trọng sự trẻ trung. Bên cạnh đó, các nàng có thể lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm có tông màu hồng, chúng không chỉ giúp làn da của bạn ửng hồng tự nhiên mà còn tạo nên một vẻ ngoài khỏe mạnh, tươi tắn và hoàn hảo.

3. Kem lót cũng là bước quan trọng

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 4.

Nếu muốn lớp trang điểm kiểu Pháp của mình trở nên nổi bật hơn thì các nàng nên sử dụng kem lót. Việc chăm sóc da nhất quán cộng thêm biết cách sử dụng kem lót có thể là sự kết hợp hoàn hảo đến mức bạn thậm chí có thể bỏ qua việc đánh phấn nền đấy. Đây thực sự là một phần thiết yếu để có được vẻ ngoài cổ điển như một cô nàng Paris.

4. Lông mày tự nhiên nên được ưu tiên

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 5.

Trong khi hầu hết các kiểu trang điểm đều yêu cầu một đôi lông mày điêu khắc sắc nét, thì phong cách trang điểm của Pháp lại hướng đến một vẻ ngoài sạch sẽ, chỉn chu và gọn gàng. Thay vì phải kẻ đi kẻ lại hàng giờ đồng hồ trước gương bằng bút, các nàng hãy đơn giản hóa mọi việc với một vài lớp mascara để lông mày có thể trông khỏe khắn, tự nhiên hơn. Một tip nhỏ bạn có thể áp dụng đó là chuốt mascara cho lông mày theo chuyển động ngắn, hướng lên trên để trông thật tự nhiên mà vẫn quyến rũ.

5. Một chút má hồng sẽ làm nên điều kỳ diệu

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 6.

Một chút phấn má hồng nhẹ nhàng là tất cả những gì nàng cần để làm nổi bật gương mặt mang hương vị ngọt ngào của Paris. Và hãy nhớ rằng, chỉ hồng "sương sương", hồng pastel thôi chứ đừng quá đà mà thành hồng cánh sen nha. Chỉ cần một chút vậy thôi đã vừa đủ để mang lại cho bạn một làn da mềm mại và sáng tự nhiên rồi đó.

6. Đừng quên mascara

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 7.

Định nghĩa trang điểm mắt đối với một người con gái Pháp đôi khi chỉ là chải mascara hoặc kẻ đường eyeliner nhẹ nhàng. Nhưng chúng vẫn rất cần thiết để tạo ra một đôi mắt to tròn trông thật hoàn hảo nhé. Tất nhiên, bên cạnh đó thì không thể thiếu sự kết hợp với màu môi Paris mà chúng ta sắp thảo luận ở ngay phía dưới nha.

7. Chắc chắn là son đỏ

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 8.

Khi đã nhắc đến lối trang điểm cổ điển kiểu Pháp thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua màu son đỏ đặc trưng của họ. Đôi môi đỏ trông đẹp nhất khi kết hợp với bộ trang phục tối giản tông màu monochrome cùng mái tóc xoăn tự nhiên - một vẻ ngoài sang chảnh hơn bao giờ hết, đặc biệt phù hợp trong mùa thu này.

8. Xịt khoáng cũng không thể bỏ qua

Quý cô Pháp làm gì để có visual chanh sả level max? - Ảnh 9.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, trang điểm kiểu Pháp luôn yêu cầu sự hoàn hảo tự nhiên, vì vậy hãy đảm bảo các nàng sẽ kết thúc mọi thứ bằng xịt khoáng nhé. Hãy nhớ rằng, nàng có thể xịt dung dịch khoáng lên mặt theo chuyển động "X" và "T" để giữ lớp trang điểm vào nếp và xinh đẹp cả ngày nha.

Ảnh: Internet

Có thể bạn quan tâm