Rihanna “chất lừ” trong chiến dịch quảng bá RIMOWA

Trong video phim ngắn của RIMOWA, Rihanna đã cùng xuất hiện với Patti Smith, LeBron James và Roger Federer.
Rihanna “chất lừ” trong chiến dịch quảng bá RIMOWA

RIMOWA đã tiết lộ một chiến dịch quảng bá mới với sự góp mặt của Rihanna cùng Patti Smith, LeBron James và Roger Federer.

Chiến dịch lần này dành riêng cho bộ sưu tập “Never Still” của thương hiệu, với nội dung chú trọng vào việc khám phá tầm quan trọng của du lịch trong cuộc sống.

rihanna rimowa

“Lấy cảm hứng từ những thay đổi trên toàn cầu trong hai năm qua, câu chuyện của chiến dịch sẽ đặt ra những câu hỏi quan trọng về vai trò mới của du lịch trong cuộc sống của chúng ta,” Giám đốc điều hành của RIMOWA, Hugues Bonnet-Masimbert giải thích trong một thông cáo báo chí.

rihanna rimowa
rimowa

“Rất nhiều người trong chúng ta đã tận dụng khoảng thời gian tạm dừng này để đặt lại kỳ vọng và hướng trải nghiệm du lịch thành một điều gì đó thậm chí còn có ý nghĩa hơn. RIMOWA luôn tin tưởng vào du lịch có mục đích, một giá trị thậm chí còn quan trọng hơn vào ngày nay.”

rimowa
rimowa

Trong video, mỗi ngôi sao giải thích ý nghĩa của việc du lịch đối với họ trong suốt đại dịch, đồng thời giới thiệu thiết kế túi và vali “Never Still” của thương hiệu. Trong đó, Rihanna diện chiếc túi đeo chéo cùng vali Cabin thiết yếu với màu đỏ nổi bật, còn Patti Smith đi dạo trên đường phố New York với một phiên bản Cabin cổ điển màu đen khá quen thuộc.

Có thể bạn quan tâm