Riyo Mori và Linh Nga: Giọt nước mắt của nghệ sĩ múa

Khi ánh đèn sân khấu bật sáng, đời sống của người nghệ sĩ múa mới thực sự bắt đầu.
Riyo Mori và Linh Nga: Giọt nước mắt của nghệ sĩ múa

Đại nhạc hội Son II – “Em mơ” do thương hiệu mỹ phẩm Menard tổ chức là món quà tri ân khách hàng thân thiết, khai thác một góc nhìn mới về vẻ đẹp của người phụ nữ: những giấc mơ. Để truyền tải thông điệp đó, Menard chọn mặt gửi vàng “Đại sứ của giấc mơ” – những người phụ nữ nỗ lực theo đuổi đam mê. Trên sấu khấu “Em mơ” ngày 8/10, hai nghệ sĩ Riyo Mori và Linh Nga
đã kể về giấc mơ múa bằng ngôn ngữ hình thể và chuyển động.

Ngay khi ánh đèn sân khấu bật sáng, khán giả quên đi những danh hiệu mà truyền thông ưu ái cho hai người phụ nữ: Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 và “người Đẹp múa”, quên đi những bộ đầm haute couture lấp lánh trên thảm đỏ. Trong bầu trời đêm lấp lánh nhờ nghệ thuật tạo dựng sân khấu độc đáo của đạo diễn Long Kan, chỉ còn cuộc đối thoại: khán giả - nghệ sĩ. Khi ấy, đời sống của người nghệ sĩ mới thực sự bắt đầu.

Đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Nhật – Việt, Riyo Mori và Linh Nga cùng hòa mình trong tác phẩm “Vũ khúc dưới trăng”. 3.500 khán giả bước vào không gian mơ đầy ắp ánh trăng tím nhờ công nghệ 3D mapping tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Đắm chìm trong giấc mơ ấy, có hai nàng thơ đang tỏa sáng trong từng chuyển động nhịp ngàng, nét đẹp được bộc lộ thông qua sự hòa quyện, say sưa với nghệ thuật. Điệu múa đã khéo léo thể hiện thông điệp của đêm diễn “Em mơ”: Vẻ đẹp của người phụ nữ nằm ở trong tâm hồn giàu mộng mơ, tạo thu hút bởi chính khoảnh khắc nỗ lực và tâm huyết cho giấc mơ của mình. Sân khấu Nhà thi đấu Quân khu 7 hóa thành thế giới riêng của những người nghệ sĩ thực thụ, phá bỏ những giới hạn về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, để hòa nhập và truyền cảm hứng sống.

Ước mơ luôn tồn tại và hiện hữu trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Riyo Mori chia sẻ: “Trong trường dạy nhảy của tôi ở Nhật Bản, có cả học sinh 2 tuổi cho tới 92 tuổi. Họ đều có giấc mơ của riêng mình và tôi học được rất nhiều từ họ”. Ước mơ sẽ chỉ là mơ ước nếu ôm ấp cho riêng mình. Ước mơ sẽ thực sự được sống trọn vẹn và nuôi dưỡng mỗi ngày, biến chuyển thành sự thực nếu được cho đi, chia sẻ và truyền cảm hứng. Đó cũng là lý do để Linh Nga bày tỏ về giấc mơ của mình tới 3.500 khán giả của đêm nhạc: “Giấc mơ của tôi là mãi được làm nghề và cống hiến cho khán giả”. Trong cuộc trò chuyện ngắn trên sân khấu, Riyo Mori và Linh Nga đều xúc động rưng rưng nước mắt. Không cần phải đặt câu hỏi, bởi lẽ ai cũng ngầm hiểu đó là giọt nước mắt của những người nghệ sĩ được sống trọn vẹn với đam mê của mình.

Câu chuyện về giấc mơ của hoa hậu Riyo Mori và nghệ sĩ múa Linh Nga đã thay lời Menard Việt Nam gửi gắm thông điệp tới những người phụ nữ. Cuộc sống bận rộn và khắc nghiệt lại là cái cớ để chúng ta không ngừng thắp lên những giá trị Đẹp, nuôi dưỡng ước mơ của riêng mình. Người phụ nữ đẹp nhất là khoảnh khoắc họ sống và tự do với giấc mơ. Viết tiếp giấc mơ với những món quà cho người phụ nữ bạn yêu thương: http://shop.menard.vn. Hotline: 0379010101