Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp

Micro bags - Thiết kế túi có kích thước tí hon, đang khuấy động mạnh mẽ trái tim của giới mộ điệu và các tín đồ thời trang. Đây cũng là sự khởi đầu cho cuộc đua của những bộ sưu tập túi micro trẻ trung và đầy thời thượng từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.
Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp

Lâu nay, túi xách là món đồ không thể thiếu với phái đẹp. Chúng không chỉ là vật dụng chứa đựng những món đồ cần thiết khi ra đường mà còn là thứ giúp nâng tầm phong cách của người diện. Do đó, những chiếc túi vừa vặn luôn nhận được sự yêu thích của số đông. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi kể từ khi túi xách siêu nhỏ ra đời. Gần đây, túi xách siêu nhỏ đang làm khuynh đảo các tín đồ thời trang. Minh chứng là có rất nhiều bộ sưu tập túi xách siêu nhỏ trẻ trung và thời thượng từ các thương hiệu lớn đã ra mắt.

Christan Dior

Tgian gần đây, Dior hoàn toàn “chiếm lĩnh” trái tim các tín đồ thời trang khi cho ra mắt phiên bản tí hon của Saddle – dòng túi kinh điển từ nhà mốt Pháp. Bên cạnh những màu sắc cổ điển đỏ và đen, Dior đem đến với các gam màu đầy ngọt ngào như hồng pastel, xanh da trời và xanh mint. Ngoài ra, chiếc túi micro Saddle còn có thể được cá nhân hóa với các dây đeo vai thêu khác nhau.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp

Chiếc túi micro Saddle còn có thể được cá nhân hóa với các dây đeo vai thêu khác nhau.

Bên cạnh Saddle, Dior còn trình làng các phiên bản túi xách micro kinh điển khác như 30 Montaigne, Dior Caro Bag và Lady Dior. Ở một vài mẫu túi, phần logo kim loại mang tính biểu tượng CD và mắt xích ở quai đeo được sơn đỏ đầy cuốn hút.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-2

Những phiên bản của chiếc túi Lady Dior, với phần da chần nổi theo hoạ tiết cannage đặc trưng

Jacquemus

Tuy không phải người kiến tạo nên chiếc túi micro đầu tiên, nhưng NTK Simon Porte Jacquemus đã có công rất lớn trong việc đem xu hướng thời trang này đến với giới mộ điệu. Jacquemus và thương hiệu thời trang mang tên mình đã làm “dậy sóng” cộng đồng thời trang thế giới với những thiết kế “Le Sac Chiquito” tí hon. Những chiếc túi nhỏ nhắn tưởng chừng như đi ngược lại nhu cầu sử dụng của con người lại được giới mộ điệu tích cực hưởng ứng.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-3

Tại BST Xuân – Hè 2020, trên cánh đồng oải hương trải dài bất tận, nhà mốt Jacquemus đã làm “dậy sóng” cộng đồng thời trang thế giới với thiết kế “Le Sac Chiquito” tí hon.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-4

Trong BST Thu – Đông 2019, Jacquemus tiếp tục trình làng dòng “Le Petit Chiquito” có kích thước chỉ khoảng 2 inches (khoảng 5,08 cm) nằm gọn trong lòng bàn tay phái đẹp.

Chanel

Những chiếc túi micro trong BST Xuân – Hè 2021 từ thương hiệu Chanel sẽ là một trong phụ kiện thời trang đứng đầu danh sách mơ ước của các cô nàng thời thượng. Suốt buổi trình diễn, giới mộ điệu đã không ít lần phải trầm trồ trước những phiên bản “bé xíu” của mẫu túi hộp vanity hay thiết kế flag bag đặc trưng của Chanel. Nhà mốt nước Pháp đã “thu nhỏ” lại những thiết kế túi trứ danh làm nên tên tuổi thương hiệu của mình với những sắc màu bắt mắt như hồng bubble gum hay xanh mint ngọt ngào.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-5

Những mẫu túi hộp vanity và flag bag đặc trưng của Chanel trở nên món phu kiện đáng mơ ước của các tín đồ thời trang sành điệu.

Thậm chí, Chanel còn “trình làng” thiết kế túi micro ô trám làm từ kim loại phối cùng dây đeo ngọc trai. Thực chất, đây không phải là một mẫu túi xách đựng đồ, mà chỉ là phụ kiện trang sức mô phỏng hình dáng túi xách của hãng với kích thước siêu “tí hon”. Tuy nhiên, thiết kế này vẫn “mê hoặc” giới mộ điệu và được xem như một chiếc túi bé xinh để mix & match layer cùng những chiếc túi to hơn của hãng.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-6

Thiết kế túi micro ô trám làm từ kim loại phối cùng dây đeo ngọc trai.

Valentino

Không chỉ nổi tiếng với những thiết kế haute couture lộng lẫy thường chỉ xuất hiện trên tham đỏ, Valentino còn được biết đến bởi dòng túi xách và phụ kiện Garanavi được đặt theo tên của người sáng lập. Chiếc túi da mini Garavani Rockstud Alcove hội tụ tất cả yếu tố độc đáo nhất từ thiết kế túi xách cùng tên phiên bản nguyên thủy. Từ lớp lót da nappa cao cấp đến logo biểu tượng VLOGO đính đá, mẫu túi micro này là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục phái đẹp, phù hợp với bất kỳ cách phối đồ nào.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-7

Chiếc túi da mini Garavani Rockstud Alcove hội tụ tất cả yếu tố độc đáo nhất từ thiết kế túi xách cùng tên phiên bản nguyên thủy.

Boyy

Thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ cũng kịp thời “bắt trend” và cho ra đời phiên bản micro của những mẫu túi Romeo – Romeo Tech Nano, với chi tiết hình khoá đươc giữ nguyên và cải biến phần dây đeo da tiện lợi. Không quá bé như những thiết kế “Le Petit Chiquito”, kích thước túi sẽ vừa vặn nhất cho một chiếc hộp Airpod thông thường.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-8

Phiên bản micro của những mẫu túi Romeo – Romeo Tech Nano

Ngoài ra, hãng còn có dòng túi xách micro Wonton nhỏ xinh với thiết kế quai túi cứng cáp được chế tác ôm trọn bên ngoài thân túi với chất liệu da sần mềm mại. Hoặc, tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài đầy thanh lịch và cuốn hút cùng chiếc túi micro phỏng theo nguyên bản Bobby kinh điển của nhà mốt.

Sành điệu với dòng túi xách micro đến từ các thương hiệu cao cấp-9

Dòng túi xách micro Wonton hồng nhỏ xinh

Có thể bạn quan tâm