Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P1

Khi nhìn thấy những khuôn mặt mộc đáng mơ ước của các ngôi sao Hàn, chúng ta sẽ nghĩ họ thật may mắn khi sở hữu một gen di truyền thật hoàn hảo. Nhưng trên thực tế hầu hết họ đều có các mẹo dưỡng da độc đáo của riêng mình.

1. Bae Suzy: Phương pháp 4-2-4

Bae Suzy là nữ thần tượng và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc với biệt danh là “tình đầu quốc dân”, một trong số những sao Hàn sở hữu gương mặt mộc đáng mơ ước nhất. Bí quyết chăm sóc da của Suzy là chú trọng vào việc làm sạch da dựa vào phương pháp 4-2-4. Bằng phương pháp làm sạch này, Suzy đảm bảo da bạn sẽ được làm sạch khỏi bụi bẩn và mọi lớp trang điểm, bã nhờn. Từ đó sẽ làm giảm khả năng bị mụn và tạo nền tảng cho làn da không tì vết.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung

Bae Suzy là một trong những thần tượng Kpop sở hữu làn da trắng mịn như sương.

Phương pháp 4-2-4

Trong 4 bốn phút đầu tiên, Suzy làm sạch và massage mặt bằng dầu tẩy trang. Sau đó cô thoa và massage da mặt bằng sữa rửa mặt trong 2 phút. Bước cuối cùng, cô rửa sạch mặt trong 4 phút và để khô mà không cần dùng khăn.

2. Song Ji Eun: Uống thật nhiều nước

Chúng ta biết rằng uống nước rất quan trọng, không chỉ cho sức khỏe mà còn cho làn da. Với Song Ji Eun – một ca sĩ tài năng từng góp mặt trong ban nhạc nữ Secret, một trong số những mỹ nhân mặt mộc nổi tiếng của Hàn đã nói rằng: “nước rất quan trọng, tôi đã cảm thấy da tôi thật khác biệt so với thời gian uống quá ít nước”. Theo Song Ji Eun, khi uống 3 – 4 lít nước mỗi ngày, bạn sẽ có thể sở hữu một làn da sáng lấp lánh và căng mượt.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung-2

Ngoài nước lọc, Song Ji Eun còn uống nước ép hoa quả và rau xanh.

3. Yoona: Làm sạch và dưỡng ẩm cho da

Một trong những nữ thần tượng Kpop sở hữu vẻ đẹp thanh tao chính là Yoona của nhóm Girls Generation. Cô là đại sứ của nhiều thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bí quyết làm đẹp của Yoona rất đơn giản. Đó là phải chăm sóc da đều đặn hàng ngày. Đối với nữ ca sĩ, việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da chính là “chìa khóa vàng” để có làn khỏe mạnh và sáng hồng. Một mẹo làm đẹp quan trọng khác để tăng sự tươi trẻ cho da là cô nàng luôn cố gắng ngủ đủ giấc vào ban đêm.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung-3

“Chìa khóa vàng” để có làn khỏe mạnh và sáng hồng của Yoona chính là làm sạch và dưỡng ẩm cho da

4. Ha Ji Won: Giữ ẩm da nâng cao

Ha Ji Won là một nữ diễn viên nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn, trong đó nổi bật nhất là vai chính trong Hoàng hậu Ki (Empress Ki-2013). Mặc dù đã 40 tuổi, song Ha Ji Won vẫn luôn nổi bật với một làn da căng đầy, rạng rỡ và dường như rất ít dấu hiệu lão hóa. Ha Ji Won cho biết: cô bị ám ảnh bởi việc giữ ẩm cho làn da và không cho phép làn da của mình khô lâu hơn ba giây. Do đó, để giữ cho làn da không bị khô mốc và trẻ lâu hơn, cô đã áp dụng một quy trình giữ ẩm da nâng cao với sự có mặt của 2 sản phẩm không thể thiếu là mặt nạ thạch và xịt khoáng.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung-4

Theo Ha Ji Won: ngay sau khi làm sạch da, cô ấy sẽ áp dụng một gói mặt nạ thạch (Jelly Pack) để khôi phục độ ẩm cho khuôn mặt. Và thương hiệu mà cô ấy yêu thích nhất là J-one. Tránh sử dụng vòi sen quá mạnh và nhiệt độ quá nóng, nước ấm là lựa chọn tốt nhất.

5. Song Hye Kyo: Đắp mặt nạ tự chế

Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc, biểu tượng cho sắc đẹp của Hàn Quốc và là nữ thần trẻ hóa ngược. Ở tuổi 37, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời luôn xuất hiện với một nhan sắc đáng ngưỡng mộ, thần thái ngút ngàn và làn da rạng rỡ không tỳ vết. Và bí quyết để làm nên sức cuốn hút đó, Song Hye Kyo chia sẻ cô thường dùng mặt nạ tự chế.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung-5

Hình ảnh thiên thần Song Hye Kyo với làn da đẹp xuất chúng trong suốt tựa sương mai

Có 2 công thức mặt nạ tự chế được Song Hye Kyo đặc biệt yêu thích và khuyên bạn nên sử dụng mỗi loại mặt nạ 2 tuần 1 lần để cho hiệu quả da đẹp mịn màng chính là:

  • Công thức 1: Tạo hỗn hợp mặt nạ từ lòng trắng của một quả trứng và một thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch khi khô, làn da bạn sẽ mềm mại, sạch tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế sinh mụn.
  • Công thức 2: Pha mật ong với nước theo tỷ lệ 1:2. Sau đó, xoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch. Theo Song Hye Kyo, công thức này giúp làm sáng bề ngoài của da và giảm rõ rệt nếp nhăn, giúp da trẻ hơn và hạn chế các dấu hiệu lão hóa.

6. Go Hyun-jung: Double Mask + làm sạch da

Go Hyun Jung được biết đến với vai trò là Á Hậu Hàn Quốc 1989, diễn viên xuất sắc và Nữ hoàng Seondeok sau một thời gian vất vả dưới chức danh con dâu tài phiệt Samsung. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã 47 tuổi song nhan sắc và làn da của Go Hyun Jung vẫn luôn được nhiều chị em ngưỡng mộ và ganh tị. Khi chia sẻ về các bí quyết chăm sóc da của mình cô đã nhắc đến cụm từ Double mask.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung-6

Trước ống kính hay trong đời thường, Go Hyun Jung luôn cho thấy vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ và tự nhiên, dù cô đã bước sang tuổi 49. Thậm chí, một số dân mạng còn khẳng định: 'Thời gian dường như bỏ quên Go Hyun Jung vậy'.

Double mask thực chất là cách sử dụng mặt nạ được Go Hyun Jung nâng cấp lên để phù hợp với nhu cầu da của cô ấy. Thay vì bạn phải đắp mặt nạ 2 – 3 lần/tuần, Go Hyun Jung sẽ dùng mặt nạ hai bước mỗi tuần để giữ cho làn da ẩm mượt và rạng rỡ.

  • Bước đầu tiên, Go Hyun Jung thường lựa chọn sử dụng các loại mặt nạ có liên quan đến chức năng cải thiện, tăng cường, tái tạo và làm săn chắc da.
  • Tiếp theo, cô sử dụng một miếng mặt nạ giấy đã được ngâm trong huyết thanh (serum hoặc essence) để tập trung nuôi dưỡng da và bù đắp năng lượng bị thiếu hụt.
Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung-7

Nụ cười tươi tắn đầy sức sống của Go Hyun Jung khiến gương mặt của cô như bừng sáng.

Một bí quyết chăm sóc da khác từ Go Hyun-Jung là liên quan đến việc làm sạch da. Cô ấy khuyên bạn nên làm sạch vùng chữ T (vùng trán và mũi) trước, sau đó là vùng chữ U (má).Điều này là do vùng chữ T của chúng ta thường có nhiều dầu hơn trong khi vùng chữ U lại có xu hướng khô hơn. Và bằng cách làm sạch da, bạn hãy chắc chắn rằng khu vực khô hơn không nên tiếp xúc với chất tẩy rửa quá lâu. Nước ấm để làm sạch và khăn bông mềm để lau khô da luôn là hai bước mà bạn không thể thiếu sau khi đã làm sạch da.

(Còn tiếp)

Có thể bạn quan tâm