Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P2

Khi nhìn thấy những khuôn mặt mộc đáng mơ ước của các ngôi sao Hàn, chúng ta sẽ nghĩ họ thật may mắn khi sở hữu một gen di truyền thật hoàn hảo. Nhưng trên thực tế hầu hết họ đều có các mẹo dưỡng da độc đáo của riêng mình.

7. Irene Kim: Làm dịu da mụn với toner

Irene Kim được mệnh danh là “nàng thơ nổi loạn” của Hàn Quốc, cô người mẫu sinh năm 1987 luôn có sức thu hút khó cưỡng với guu thời trang cực chất cùng một làn da đẹp và thần thái hút hồn. Trong các bí quyết dưỡng da của mình, Irene Kim tâm đắc nhất là mẹo làm dịu da mụn của chính mình. Cô chia sẻ cách để mình “hack mụn” nhanh chóng rất đơn giản: sau khi tắm nước nóng, cô ngâm một miếng bông gòn (hoặc bông tẩy trang) với toner hoặc xịt khoáng (face mist) và đặt nó lên khu vực bị mụn cho đến khi miếng bông khô lại. Thực hiện nhiều lần có thể khiến các nốt mụn dịu lại và nhanh chóng xẹp đi.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P2

Irene Kim với bí quyết làm dịu da mụn cùng toner

8. Seohyun: Dưỡng da với dầu

Là một nữ ca sĩ tài năng và diễn viên thực lực của Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Girls’ Generation (SNSD) Seohyun còn nổi tiếng với nhan sắc quý phái và làn da căng mượt, rạng rỡ. Để sở hữu được một làn da đẹp, bí quyết dưỡng da của Seohyun là nhất quyết không từ chối các sản phẩm skincare dạng dầu.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P2-2

Seohyun cho biết, cô rất yêu thích các sản phẩm dạng dầu từ tẩy trang cho đến dưỡng ẩm. Thậm chí, để giữ độ ẩm và làm cho làn da sáng lên, Seohyun còn chia sẻ bản thân cô còn có thói quen thoa dầu (facial oil) lên mặt sau khi làm sạch da.

9. Song Ji Hyo: Tối giản các bước skincare và ngủ thật nhiều

Song Ji Hyo được biết đến là “Át chủ bài” của chương trình thực tế Running Man, diễn viên nổi tiếng theo trường phái thực lực. Mặc khác, nhan sắc của Ji “ngố” còn được đánh giá cao khi luôn để mặt mộc xinh đẹp tham gia các chương trình ghi hình. Từng thừa nhận là một người thích cảm giác thoải mái hơn là trông thật lộng lẫy nhưng gò bó, Song Ji Hyo thường không sử dụng mỹ phẩm và gần như không có nhiều kiến thức về chúng. Do vậy, bí quyết chăm sóc da của Song Ji Hyo cũng chỉ dừng lại ở mức tối giản hết cỡ. Làn da đáng ghen tị của cô là kết quả của một thói quen tối giản tập trung vào những điều cơ bản.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P2-3

Song Ji Hyo nói rằng cô ấy ngủ rất nhiều và thường tập trung vào các bước làm sạch da, như: tẩy trang dạng dầu, sữa rửa mặt, nước ấm. Trong đó, tẩy trang được lặp lại 2 lần để da được làm sạch nhất.

10. Park Shin Hye: Trung thành với mặt nạ giấy

Trong một cuộc phỏng vấn, Nữ diễn viên nổi tiếng Park Shin Hye đã đùa rằng: mặt nạ giấy giống như một loại “tôn giáo” mà cô ấy đeo đuổi, không rời bỏ được và cô luôn có niềm tin về hiệu quả của chúng đối với mình. Loại mặt nạ mà Park Shin Hye luôn yêu thích là mặt nạ giấy chuyên mục đích cấp ẩm. Cô chia sẻ rằng, bản thân mình gần như phát nghiện về các loại mặt nạ, cô có thể sử dụng nó mỗi ngày, đặc biệt là khi đang quay phim hoặc mỗi khi đi ra ngoài.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P2-4

Park Shin Hye giải thích việc đắp mặt nạ giấy hàng ngày đã giúp da cô được giữ ẩm tốt nhất, khiến chúng luôn ngậm nước và loại trừ cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống. Đây cũng là một trong những phương pháp được Phạm Băng Băng tán đồng.

11. Daesung: Làm sạch tay

Bạn không nhìn nhầm đâu, bí quyết chăm sóc da của nam ca sĩ Big Bang Daesung chính là luôn làm sạch tay rất kỹ lượng trước khi bắt đầu các bước dưỡng da của mình. Daesung chia sẻ rằng anh ấy luôn rửa và chà tay trong vài phút trước khi bắt đầu thói quen chăm sóc da đúng cách mỗi ngày. Ý nghĩa của việc này là để đảm bảo tay anh ấy đủ sạch và không truyền bất kỳ vi khuẩn hoặc tạp chất nào lên da. Thêm vào đó, anh ấy luôn giữ thói quen không dùng tay để chạm lên da mặt trong nhiều trường hợp. Đây cũng là cách khá hiệu quả để hạn chế nguy cơ sinh mụn.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P2-5

Bí quyết chăm sóc da của Daesung chính là làm sạch tay

12. Song Joong Ki: Rửa mặt với sữa

Nếu bạn ghen tị với làn da trắng mịn và trẻ trung của Song Joong Ki, hãy thử ngay mẹo chăm sóc da mà anh ấy đã chia sẻ trước đây. Diễn viên Hậu duệ mặt trời nói rằng anh ấy đã rửa mặt bằng sữa như một phần của thói quen hàng đêm, kết hợp với các thao tác massage mặt được tìm thấy trên mạng, da dạn sẽ được nâng lên và trẻ trung hơn nữa.

Sao K-pop chia sẻ bí quyết để có làn da trắng như sứ, mịn như nhung - P2-6

Làm sạch da mặt bằng sữa là một trong những bí quyết làm đẹp "kinh điển" của người Hàn Quốc

Có thể bạn quan tâm