TAG Heuer Connected mới nhất- Người bạn đồng hành cùng sức khỏe

Từ những bước đi bộ nhỏ nhất đến những bài tập thể thao vất vả nhất, ứng dụng Wellness (Sức khỏe) mới từ TAG Heuer cho phép người đeo theo dõi các hoạt động hàng ngày của họ một cách đơn giản và hiệu quả.
TAG Heuer Connected mới nhất- Người bạn đồng hành cùng sức khỏe

TAG Heuer là thương hiệu tiên phong trong phân khúc đồng hồ kết nối sang trọng trong hơn 5 năm. Giờ đây, một năm sau thành công đáng kinh ngạc của chiếc đồng hồ TAG Heuer Connected mới nhất, thương hiệu Thụy Sĩ đã giới thiệu một ứng dụng Wellness mới cho phép người đeo giữ dáng, khỏe mạnh và kết nối bằng cách theo dõi sinh trắc học của họ trong tất cả các hoạt động hàng ngày của họ.

“Với ứng dụng Wellness, chúng tôi đang thêm một trụ cột mới vào việc cung cấp sản phẩm đồng hồ được kết nối của mình. Frédéric Arnault, Giám đốc điều hành của TAG Heuer giải thích. “ Trong vòng một năm, TAG Heuer Connected đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đồng hồ thanh lịch và thể thao. Ngoài sự sang trọng và hiệu suất, người dùng của chúng tôi cũng bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến việc theo dõi sức khỏe của họ. Chúng tôi coi trọng phản hồi này của họ; chúng tôi biết tầm quan trọng của việc duy trì hoạt động trong những ngày này. Và chúng tôi đã tạo ứng dụng TAG Heuer Connected Wellness cho khách hàng của mình ”.

Đơn giản và hiệu quả

Về mặt trực quan, ứng dụng Wellness mới được trình bày trong giao diện kỹ thuật số TAG Heuer Connected của thương hiệu. Với một loạt các tùy chọn tạo nên tuyên bố, chúng có thể dễ dàng được định cấu hình để thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người đeo.

Hơn nữa, người đeo có thể theo dõi hoạt động hàng ngày (số bước), cường độ tập thể dục (thời gian dành mỗi tuần để tập thể dục vừa phải đến mạnh), mức độ nỗ lực mà cơ thể cảm nhận được (theo dõi nhịp tim liên tục theo thời gian thực) và định lượng tác động của bài tập (lượng calo bị đốt cháy), chỉ với một cái liếc nhìn nhanh về ứng dụng TAG Heuer Connected.

Các chỉ số này cũng có sẵn tại tab Wellness hoàn toàn mới trên ứng dụng di động TAG Heuer Connected, tập trung vào việc đánh dấu sự tiến bộ ổn định của mỗi người dùng. Trên hết, tiến trình được theo dõi chính xác trên một bản hiển thị mức độ hoạt động trong tuần.

Điều thú vị là với tổng quan chi tiết trong ứng dụng TAG Heuer Wellness, nó cũng tạo động lực cho người đeo và giúp họ hiểu mỗi nỗ lực, dù nhỏ đến mức nào, ngay cả từ những bước nhỏ nhất cho đến việc tập luyện vất vả nhất, đều mang lại lợi ích cho cơ thể của họ.

Tuy nhiên, mặc dù các hiệp hội sức khỏe hàng đầu khuyến khích việc đạt được hai mục tiêu hàng ngày – mục tiêu đầu tiên là di chuyển nhiều hơn, ngồi ít hơn và đạt mục tiêu số bước hàng ngày, trong khi mục tiêu thứ hai là đạt được mục tiêu đốt cháy calo hàng ngày – tất cả những gì bạn phải làm là chỉ đơn giản là đặt mục tiêu của riêng bạn, điều chỉnh con số này theo lối sống cá nhân của bạn cũng như tiến độ đã đạt được.

Được thiết kế để thúc đẩy người dùng của mình đạt được tiến bộ ổn định, lành mạnh bằng cách tập trung vào ba chỉ số dễ hiểu – từ số bước hàng ngày, lượng calo đốt cháy hàng ngày và số phút hoạt động mỗi tuần – ứng dụng TAG Heuer Wellness được thiết lập để giới thiệu thương hiệu kết nối với những người hâm mộ nét thanh lịch mang đậm tính thể thao thiết thực.

Có thể bạn quan tâm