Thanh lịch với những mẫu quần mùa Thu Đông

Nếu đang trong công cuộc sắm sửa cho tủ đồ mùa đông thì các quý cô thời trang đừng bỏ qua 4 mẫu quần thanh lịch và thời thượng tuyệt đối dưới đây nhé!
Thanh lịch với những mẫu quần mùa Thu Đông

Vào những ngày hè nóng như đổ lửa, item thân thiết nhất của các quý cô công sở chắc hẳn là những chiếc váy liền/chân váy mát mẻ, duyên dáng. Thế nhưng, sang đến mùa đông lạnh giá, sự ưu ái hết mực dành cho item đậm chất nữ tính kia đã được các nàng công sở dành trọn cho những chiếc quần dài, diện lên vừa ấm áp lại chẳng kém phần thanh lịch nữ tính. Và nếu vẫn đang trong công cuộc sắm sửa cho tủ đồ mùa đông thì các quý cô văn phòng đừng bỏ qua 4 mẫu quần đậm chất công sở lại vô cùng trendy dưới đây nhé!

1. Quần vải dạ

Nếu mùa hè có quần âu thì sang đến mùa thu/đông, quần vải dạ chính là sự thay thế hoàn hảo, giúp các nàng công sở có được set đồ chuẩn đẹp và thanh lịch. Quần vải dạ cũng không chỉ loanh quanh với những gam màu nhã nhặn như: be, ghi xám, nâu… mà còn có thêm họa tiết kẻ caro vô cùng thú vị và trendy, diện lên sẽ giúp vẻ ngoài các nàng trẻ hơn cả vài tuổi. Item "đinh" của giới công sở này cũng có thể kết hợp cực tài tình với loạt mẫu áo như áo len, áo thun hay cả những chiếc áo sơ mi được tận dụng từ mùa hè; chỉ cần khoác thêm chiếc blazer hoặc trench coat là các nàng đã có ngay set đồ công sở đẹp miễn chê.

2. Quần nhung

Quần nhung thì hẳn đã quá quen thuộc với các quý cô rồi, diện lên không những ấm áp mà còn vô cùng sang trọng, cuốn hút. Thế nhưng, ngoài mẫu quần trơn và mềm mại thì các nàng hãy để mắt đến những chiếc quần nhung có đường vân kẻ nữa. Bởi lẽ, item này rất dễ mặc, lại mang đến vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn mẫu quần nhung cơ bản và hơn hết, độ dày dặn, đứng dáng của item này cũng sẽ là "bảo chứng" cho nét thanh lịch tuyệt đối khi các nàng diện đến văn phòng. Quần nhung cũng được biến hóa với rất nhiều màu sắc nên các nàng có thể thỏa sức lựa chọn để sáng tạo nên những set đồ công sở thật ấn tượng trong mùa lạnh năm nay.

3. Quần khaki

Đối với các quý cô văn phòng, quần khaki vẫn luôn là lựa chọn an toàn số 1, vừa thanh lịch, đúng chất công sở lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Thông thường, item kinh điển này sẽ xoay quanh những gam màu nhã nhặn như: màu be, nâu hay xanh rêu… và cùng với chất liệu thô cứng, quần khaki sẽ mang đến vẻ ngoài lịch sự, nền nã nhưng cũng chẳng kém phần cá tính và phóng khoáng cho các nàng. Vì vậy, nếu đang "rục rịch" sắm sửa cho tủ đồ mùa đông thì các nàng công sở đừng bỏ qua những chiếc quần khaki nhé!

4. Quần jeans

Nếu làm việc tại môi trường công sở đủ thoải mái trong chuyện ăn mặc thì tại sao các nàng không thử chăm diện những chiếc quần jeans hơn nhỉ? Cũng có muôn vàn kiểu dáng cho các nàng lựa chọn, quần dáng suông, skinny jeans cho đến mom jeans; thậm chí những lúc chán jeans xanh, đen cơ bản, các nàng còn có thể đổi gió cho phong cách bằng quần jeans trắng, diện lên nữ tính và thanh lịch tuyệt đối. Điểm cộng lớn nhất của quần jeans chính là khả năng bắt cặp hoàn hảo với nhiều items, chỉ cần mix cùng chiếc áo len hay áo nỉ, khoác ngoài chiếc blazer hay trench coat là các nàng đã có vẻ ngoài đẹp miễn chê, lại trẻ trung, năng động hơn hẳn.

Theo Helino