The Rock và chế độ ăn uống, luyện tập để thể hiện uy lực trong phim bom tấn Black Adam

Đối với The Rock, tập luyện và ăn kiêng là thói quen hàng ngày để duy trì cơ bắp. Nam diễn viên nổi tiếng ăn 5 bữa/ngày và chăm chỉ tham gia các bài tập nặng với tạ cho quá trình hóa thân vào nhân vật chính trong phim "Black Adam".

The Rock là cựu đô vật chuyên nghiệp trước khi được biết đến với vai trò diễn viên. Ở tuổi U50, Dwayne Johnson vẫn nổi bật với cơ bắp chắc như núi đá. Chính bởi vậy, khi nhìn tấm ảnh The Rock năm 15 tuổi, người ta không lấy làm ngạc nhiên trước hình thể vạm vỡ của anh. Để có được cơ bắp cuồn cuộn, The Rock đã tuân theo chế độ ăn uống và luyện tập hà khắc, nếu không phải anh thì người khác khó lòng có thể thực hiện.

The Rock và chế độ ăn, tập để thể hiện uy lực trong phim bom tấn Black Adam

Để giữ thân hình săn chắc, ngôi sao 49 tuổi phải tập gym 6 ngày/tuần.

Đặc biệt mới đây, “The Rock” đã sở hữu cho riêng mình vai diễn siêu anh hùng được rất nhiều người trông ngóng rất lâu trong Black Adam trong Vũ trụ Điện ảnh DC. Sau khi đại dịch coronavirus bùng nổ, dự án Black Adam phải tạm hoãn quay trong một thời gian khá dài. Quá trình quay phim chỉ mới bắt đầu lại vào tháng trước vì thế The Rock liên tục rèn luyện cho quá trình hóa thân vào nhân vật chính trong phim "Black Adam".

The Rock và chế độ ăn, tập để thể hiện uy lực trong phim bom tấn Black Adam-1

Nam diễn viên được "chọn mặt gửi vàng" cho nhân vật sở hữu sức mạnh của các vị thần.

The Rock chia sẻ đây là thời gian quan trọng khi anh phải quay những cảnh thể hiện sức mạnh thể chất, cởi áo khoe cơ bắp. Bởi vậy, anh đã làm việc vô cùng chăm chỉ với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tập luyện điều độ. The Rock khẳng định, lần này không hề giống với bất cứ vai diễn nào trong sự nghiệp trước đó của anh.

The Rock và chế độ ăn, tập để thể hiện uy lực trong phim bom tấn Black Adam-3

The Rock tiếp tục rèn luyện cho quá trình hóa thân vào nhân vật chính trong phim "Black Adam".

Anh tiếp tục luyện tập với chuyên gia Dave Rienzi - người đã gắn bó với mình lâu năm để đưa ra hệ thống những bài tập phù hợp nhất. Một người chưa từng để bản thân đánh mất cơ bắp như The Rock phải nói rằng quá trình chuẩn bị cho "Black Adam" là thử thách lớn với anh.

The Rock và chế độ ăn, tập để thể hiện uy lực trong phim bom tấn Black Adam-4

The Rock khẳng định việc xây dựng hình thể cho bộ phim "Black Adam" là thử thách lớn.

The Rock dành nhiều thời gian trong phòng tập và chia cụ thể mỗi ngày rèn luyện từng nhóm cơ. Ví dụ, thứ 2 anh tập tay, thứ ba hoặc thứ 4 tập vai, thứ 5 quay trở lại tập tay, thứ 6 tập cơ ngực và cơ tam đầu, thứ 7 tập chân. Trước mỗi buổi tập, The Rock đều chú ý khởi động kỹ càng từ 20 đến 30 phút để cơ thể quen dần với vận động, tránh chấn thương.

The Rock và chế độ ăn, tập để thể hiện uy lực trong phim bom tấn Black Adam-5

Mỗi ngày, The Rock sẽ tập kỹ hơn cho một vùng cơ khác nhau.

Luyện tập với cường độ lớn để thúc đẩy cơ bắp, chế độ ăn của The Rock cũng rất tỉ mỉ. Nam diễn viên không ăn để gầy mà ăn để cung cấp năng lượng, chất dinh dưỡng nhằm nuôi cơ. Khoảng 10 phút sau khi kết thúc buổi tập, The Rock sẽ uống một ly protein. 1 tiếng sau đó, anh thường ăn ức gà với cơm và rau xanh. The Rock khẳng định: "Đừng bỏ qua tầm quan trọng của việc bổ sung chất dinh dưỡng sau khi tập luyện. Đó là thời điểm cơ bắp của bạn hấp thụ được một cách tối ưu sau khi bạn đã xé toạc cơ bắp của mình khi tập luyện".

Ngoài ra, The Rock còn nổi tiếng với những bữa "cheat meal" (bữa ăn gian). Anh sẽ ăn mọi thứ mình muốn sau khi đã ăn theo chế độ.

The Rock và chế độ ăn, tập để thể hiện uy lực trong phim bom tấn Black Adam-6

Nam diễn viên nạp khối lượng lớn thức ăn để bổ sung chất dinh dưỡng nuôi cơ bắp.

Có thể bạn quan tâm