Thời trang sân bay: Đẹp và thoải mái cho những chuyến bay dài

Trang phục tiện dụng, thoải mái là yêu cầu tiên quyết khi phải di chuyển nhiều giờ bằng máy bay.
Thời trang sân bay: Đẹp và thoải mái cho những chuyến bay dài

Đầu năm là thời điểm dành cho những chuyến du lịch, tuy gần hay xa đều thường khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến hành trình di chuyển của mình. Do đó, trang phục đẹp mà vẫn đảm bảo sự thoải mái là một trong những yếu tố mà phái đẹp đặc biệt quan tâm khi phải ngồi hàng giờ trên các chuyến bay dài. Bằng những món đồ quen thuộc trong tủ đồ, kết hợp cùng phụ kiện như giày dép, túi xách, các nàng đã có thể tận hưởng một chuyến bay thoải mái mà vẫn luôn ... đẹp.

Pyjama suit

Nhắc đến pyjama, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là loại trang phục chỉ để mặc ở nhà bởi chất liệu và phom dáng rộng rãi, nhẹ nhàng. Nhưng dưới sự sáng tạo của các nhà mốt đình đám, bộ pyjama đã được biến tấu mới lạ và quyến rũ hơn, hoàn toàn phù hợp để diện trên máy bay hoặc các buổi tiệc nhẹ.

Với thiết kế thanh lịch, áo blazer luôn là món đồ dễ kết hợp với mọi phong cách thời trang. Muốn thoải mái hơn trong chuyến đi, bạn có thể chọn trang phục oversize với áo khoác blazer hoặc váy kiểu blazer vừa tiện lợi vừa giữ ấm khi muốn chợp mắt một chút trên máy bay.

Váy suông dài

Với sự trẻ trung, form dáng rộng rãi mà vô cùng thướt tha nữ tính, đây là một trong những trang phục 'không-nên-thiếu' trong tủ đồ của phái đẹp. Với 1001 lựa chọn linh hoạt để kết hợp với áo len, blazer hay cardigan; váy suông dài chính xác là item hoàn hảo nên có trong vali du lịch của các cô nàng điệu đà.

Và một đôi giày (dép) êm chân

Phải ngồi trên máy bay thời gian dài với đôi giày cao gót bó chặt vào chân quả là điều không dễ chịu chút nào. Hãy chọn những kiểu giày, dép mang lại cảm giác êm ái và thông thoáng. Đây là món phụ kiện quan trọng sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn và tránh việc bị đau chân.

Tham khảo Elle