Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hồng Kông ngay giữa lòng Hà Nội

(LI) Nhà hàng Thái Sơn được yêu thích không chỉ bởi không gian sang trọng, những món ăn “chuẩn vị” Hồng Kông mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và ấm cúng đậm chất Á Đông.
Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hồng Kông ngay giữa lòng Hà Nội

Kể từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến nay, nhà hàng Thái Sơn Hong Kong (1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình) đã luôn khiến cho các thực khách ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi bởi những món ăn đa dạng, độc đáo cả trong hương vị lẫn cách bài trí tỉ mỉ, bắt mắt. Đến với nhà hàng, thực khách có thể thấy ngay những dấu ấn văn hoá, cung cách phục vụ và chất lượng cao cấp đúng theo tinh thần “vui lòng khách đến vừa lòng khách về” của Thái Sơn.

Thực đơn tại nhà hàng hội tụ đủ các món Hồng Kông đa dạng và phong phú vào loại bậc nhất. Hầu hết các nguyên liệu đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng bởi chính tay những đầu bếp có kinh nghiệm, đặc biệt là những loại thực phẩm mang tính đặc trưng chỉ Thái Sơn HongKong mới có. Chính vì lẽ đó, đến những thượng khách sành ăn dù đã từng trải nghiệm nhiều nhà hàng đồ Trung Quốc cũng phải gật gù khen ngợi.

Với mức giá hoàn toàn hợp lý tại một nhà hàng đẳng cấp, nhà hàng Thái Sơn HongKong chính là một điểm dừng chân lý tưởng mỗi khi bạn nghĩ đến Hồng Kông, muốn tới Hồng Kông và mong ước được thưởng thức hương vị Hồng Kông đích thực cùng bạn bè và gia đình.

Nhân dịp Noel cuối năm và chào mừng năm mới 2019, nhà hàng Thái Sơn HongKong tổ chức chương trình khuyến mãi dành tặng set lẩu đặc biệt dành cho nhóm 5 người trị giá 797.000 đồng cùng hàng loạt các ưu đãi khác từ phía nhà hàng.

Nhà hàng Thái Sơn HongKong

Địa chỉ: 1A Nguyễn Tri Phương

Hotline: 0936785988 / 0938785988

Giờ phục vụ: 11:00 – 14:30 & 18:00 – 22:30