Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang

Tím lilac, một sắc tím pastel đã từng “làm mưa làm gió” trong 2020, lại tiếp tục lên ngôi trong năm nay. Nhờ vào sự trẻ trung và thời thượng vốn có, gam màu tím lilac rất được lòng chị em phụ nữ khi lựa chọn trang phục đi chơi, đi làm hay dự tiệc.
Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang

Tím lilac có nguồn gốc từ loài hoa tử đinh hương, là gam màu được pha trộn giữa xanh da trời và hồng nhạt. Không chỉ mang lại sự lãng mạn, thơ mộng mà gam màu này còn giúp người mặc làm bật lên cá tính riêng của bản thân. Với tông tím pastel nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng phối cùng các trang phục hoặc phụ kiện có màu trắng, đen hay denim để trở nên thời thượng và nổi bật giữa đám đông.

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang

Bạn có thể hình dung tím lilac như một cô thiếu nữ trẻ trung, thuần khiết và tràn ngập đam mê, khác với “nàng” lavender đầy điềm đạm và nhã nhặn.

Thanh lịch cùng trang phục màu lilac nhẹ nhàng

Nếu mùa Hè là sân chơi màu sắc đầy rực rỡ và tươi sáng với những bản phối color-blocking, thì mùa Thu là thời điểm để các cô nàng bật chiếc công tắc lãng mạn cùng những gam màu nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Cho những ngày gió nhẹ đầu Thu, không gì thích hợp hơn những bộ cánh màu tím lilac thơ mộng.

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-2

Mùa Thu năm nay, hãy bổ sung chút tươi mới vào tủ quần áo công sở cùng những chiếc blazer mang sắc tím lilac ngọt ngào. Ảnh: Song of Style

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-3

Phối sắc lavender cùng gam màu tím lilac để tạo nên một bản phối monochrome đầy sáng tạo. (Ảnh: @laureen)

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-4

Cô nàng Hailey Baldwin lựa chọn set monochrome màu tím lilac trong chuyến đi đến Pháp vừa qua. (Ảnh: Pierre Suu)

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-5

Áo ba lỗ crop top, chân váy ngắn hay jumpsuit denim màu tím lilac sẽ là những món đồ thời trang đầy khoẻ khoắn bạn không thể bỏ qua trong mùa Thu này.

Không chỉ dừng lại ở các chất liệu vải thân thuộc, giới mộ điệu hoàn toàn có thể “F5” phong cách của mình với sắc tím lilac cùng các thiết kế từ sequin lấp lánh. Bạn có thể chọn nổi bật nhưng vẫn an toàn cùng chi tiết sequin (kim sa) nhỏ may sát bề mặt chất liệu, hoặc xuất hiện cực “chất chơi” cùng những mảnh kim sa cỡ đại ánh hologram đung đưa trong từng sải bước.

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-6

Từ chất liệu cứng cáp của vải áo măng tô, quần âu đến lụa organza mỏng manh xuyên thấu, không gì có thể làm khó và giảm đi được sự ngọt ngào của gam màu này.

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-7

sắc tím lilac cùng các thiết kế từ sequin lấp lánh

Tóc tím lilac

Tóc tím là màu tóc đang thịnh hành, không những nhiều bạn trẻ mà ngay cả phụ nữ ngoài 30 cũng vẫn phù hợp với màu tóc này. Bí quyết là ở chỗ chọn đúng tông màu tím phù hợp với làn da, phong cách thời trang và độ tuổi của bạn. Có rất nhiều cách phối màu tóc tím lilac khác nhau. Nếu muốn có một màu tóc lạ mắt, bạn có thể nhuộm phần chân tóc với màu xám và chuyển màu dần sang tím lilac ở phía đuôi tóc. Lưu ý hai gam màu nhuộm này thuộc loại màu nhuộm thời trang, do đó độ lưu màu là rất thấp.

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-6

Jeongyeon và màu tóc tím đi đầu xu hướng. Ảnh: hallyuplus.

Tóc tím lilac thường bắt đầu từ màu tím, sau đó chuyển sang màu lilac và cuối cùng trở thành màu bạc. Màu tóc tím lilac có thể được xem là một màu nhuộm vĩnh viễn. Với những cô nàng thích một màu tóc nhuộm lâu dài và không ngả vàng khi phai thì tím lilac là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Phụ kiệm màu tím lilac

Nếu bạn vẫn còn đang e ngại trước gam màu mới mẻ này, hãy bắt đầu với những món phụ kiện nhỏ xinh màu tím lilac. Đừng ngại ngần tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những chiếc túi xách, giày sneakers, boots cổ cao hay thậm chí là một đôi tất nhỏ mang sắc lilac nhẹ nhàng.

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-9

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, các phụ kiện túi xách hoặc thun buộc tóc màu tím lilac sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ảnh: @leoniehanne

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-10

Để mang lại nét thể thao cho sắc lilac nhẹ nhàng, mềm mại này, hãy chọn cho mình những “item” thời trang theo phong cách sporty-chic trẻ trung, linh hoạt. Ảnh: @ninasandbech

Tím lilac tiếp tục “làm mưa làm gió” làng thời trang-11

Cho nàng cá tính, đừng vội nghĩ tím lilac chỉ dành cho những tâm hồn mộng mơ, nữ tính và có phần “bánh bèo”. Ảnh: @anoukigold

Có thể bạn quan tâm