Top 10 nhà hàng sang chảnh ở Sài Gòn như bỏ "bùa yêu" vào trong lòng thực khách (P2)

Vì mỗi người luôn xứng đáng với những dịch vụ cao cấp nhất, dù là việc di chuyển, việc ăn hay việc ở, vậy tại sao không chọn những nhà hàng thật chất lượng để thưởng thức một nền ẩm thực cao cấp từ chất lượng món ăn cho đến dịch vụ hạng sang?

6. Pizza 4P’s

Pizza 4P’s thì quá nổi tiếng đến không cần phải giới thiệu nhiều. Nếu bạn tìm một nơi có không gian đẹp, thức ăn ngon, giá cả lại hợp lý thì Pizza 4P’s là một lựa chọn hoàn hảo.

Pizza 4P’s

Pizza 4P’s đã quá quen thuộc với giới cuồng pizza. @ Pizza 4P’s

Thức ăn ở đây ngon đến mức mà món nào cũng phải thử. Các loại cheese đều là tự làm nên có vị rất tươi ngon. Đã đến Pizza 4P’s thì tất nhiên bạn phải thử các món có cheese từ khai vị đến pizza. Top pizza được yêu thích ở Pizza 4P’sgồm có pizza 4 cheese, 5 cheese, Margherita, cá hồi, gà teriyaki… Các món pasta cũng tuyệt vời không kém mà bạn không nên bỏ qua.
Hơn nữa, Pizza 4P’s còn đầu tư thực đơn các món tráng miệng khá hoành tráng, không thể cưỡng lại được. Ở Pizza 4P’s bạn có thể ăn đến ai ai no cả bụng nhưng giá cả lại cực kì hợp lý so với nguyên liệu cao cấp, chất lượng món ăn và cách chế biến chuyên nghiệp, cầu kì.

Pizza 4P’s

Đến Pizza 4P’s tất nhiên phải thử pizza và vô vàn các món khác. @ Pizza 4P’s

Từ không gian, món ăn đến giá cả ở Pizza 4P’s không thể chê vào đâu được nên nơi đây luôn nằm trong top những nơi đáng để tổ chức các dịp đặc biệt.

Pizza 4P’s

Không gian rộng thoái ở Pizza 4P’s chi nhánh Bến Thành. @ Pizza 4P’s

Pizza 4P’s cũng có rất nhiều chi nhánh nên không ngại đông đúc vào các dịp lễ tết. Tuy nhiên bạn cũng nên đặt bàn trước khi đến đây.

7. El Gaucho Steakhouse

El Gaucho Steakhouse được mệnh danh là nhà hàng chuyên về steak ngon nhất Sài Gòn. Nằm ngay trung tâm quận 1, nhà hàng có phong cách khá cool và sang trọng, vừa có không gian cho cặp đôi, vừa có những khu vực lớn cho gia đình.

El Gaucho Steakhouse

Không gian sang trọng ở El Gaucho Steakhouse.

El Gaucho Steakhouse

Nhưng cũng rất chất. @ jina_yoon_1115

Một lần thử món steak ở đây bạn mới cảm nhận hết chất lượng của El Gaucho Steakhouse. Nhà hàng có nhiều loại thịt bò, thường bạn có thể order theo phần 250 gram, 500 gram hoặc 1 kg. Nếu bạn order medium rare, bạn sẽ cảm nhận thịt bò ở El Gaucho Steakhouse mềm như tan ngay trong miệng. Các món ăn kèm và nước sốt đa dạng. El Gaucho Steakhouse còn có đủ các loại rượu vang để ăn kèm với thịt bò. Nếu không rành về rượu, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn từ món ăn đến các loại rượu đi kèm.

El Gaucho Steakhouse

Một phần steak ở đây rất đáng đồng tiền bát gạo. @ yonaroom

Tuy giá có hơi “chát” nhưng El Gaucho Steakhouse xứng đáng đồng tiền bát gạo và sẽ không làm bạn thất vọng. Món steak cao cấp và rượu vang cùng những người thân thì đúng là một bữa tối khó quên.

8. EON 51

Nằm tại tầng 51 của toà nhà Bitexco, EON 51 là nhà hàng cao nhất Sài Gòn và có view đẹp nhất nhì thành phố. Khỏi phải nói, khung cảnh ở đây vô cùng lung linh, bao quanh bốn bề là kính. Từ EON 51 con phố đi bộ Nguyễn Huệ và các địa điểm quen thuộc khá bỗng dưng thu bé lại. Bạn sẽ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố lộng lẫy khi ăn tối tại EON 51. Đây là một trải nghiệm khá thú vị.

EON 51

EON 51 không hổ danh là nhà hàng cao nhất Sài Gòn và có view đẹp nhất nhì thành phố. @ eon51_skydining

EON 51

Ăn tối với view như vầy thì quả là đáng nhớ. @ eon51_skydining

Nhà hàng EON 51 nổi bật với thực đơn là các món Tây và cả món Á. Các món ăn được bày biện đẹp mắt. Đến EON 51 bạn sẽ choáng ngợp với khung cảnh tuyệt đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nếu muốn thoát khỏi sự đông đúc, ồn ào của đường phố vào dịp lễ hội thì EON 51 là một nơi “trú ẩn” trên cả tuyệt vời dành cho bạn.

EON 51

Nhập chú thích ảnh

Ngoài nhà hàng fine dining, tầng 50 và 52 ở Bitexco có quán cà phê, quán bar để thư giãn và ngắm thành phố.

9. The Log

Sao có thể quên được một nơi lãng mạn như The Log trong danh sách các nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn này? Nằm tại rooftop Gem center, The Log như ngôi nhà bằng gỗ ấm cúng. Đến mỗi ngày lễ, nhà hàng lại càng ấm cúng hơn với các vật dụng trang trí và không thể thiếu cây thông. Không gian ở The Log vừa ấm cúng, vừa lãng mạn. Bạn có thể chọn khu vực ngoài trời với sân vườn hoặc bên trong ngôi nhà gỗ.

The Log

Bên trong ngôi nhà gỗ The Log. @ The Log

The Log

Không gian lãng mạn ở khu vườn. @The Log

The Log có thực đơn buffet và cả à la carte. Với a la carte là các món "fusion" kết hợp xuất sắc giữa Âu và Á. Còn đại tiệc buffet cho bạn “ngập” trong biển hải sản tươi ngon và vô vàn các món bánh ngọt hấp dẫn.
https://www.instagram.com/p/Bav_xhyBUXn/?taken-by=thelogrestaurant
Mỗi tối còn có ban nhạc chơi piano nên bạn tha hồ tận hưởng buổi tối dưới ánh nến, trong tiếng piano du dương. Không khí ấm cúng ở đây phù hợp cho gia đình và các cặp đôi. Đặc biệt thích hợp tổ chức các dịp quan trọng trong một không gian lung linh.

10. L'olivier

L'olivier là nhà hàng Pháp nằm tại khách sạn Sofitel Saigon - một khách sạn đẳng cấp từ Pháp. Có thể nói nếu bạn muốn tìm đúng hương vị ẩm thực Pháp cao cấp, thì L'olivier chính là nơi bạn nên đến. L'olivier phục vụ các món Pháp đặc trưng theo thực đơn đặc biệt từ những đầu bếp đẳng cấp quốc tế. Món ăn ở đây thanh lịch và tinh tế đúng chuẩn Pháp từ trình bày đến hương vị. Đặc biệt, vào các dịp lễ hội đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên đón tiếp các đầu bếp Michelin star đến trổ tài.

L'olivier

Nhà hàng L'olivier tại khách sạn Sofitel Sài Gòn. @sofitelsaigon

L'olivier

Phong cách Pháp tinh tế từ cách bày trí. @sofitelsaigon

L'olivier

Đến cả món ăn từ các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. @sofitelsaigon

Nếu yêu thích ẩm thực Pháp và muốn dùng bữa trong không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao thì nhà hàng L'olivier là sự lựa chọn hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm