“Trải nghiệm” cuộc sống của gấu Pooh tại Airbnb

Để kỷ niệm 95 năm của tác phẩm “Winnie the Pooh”, Disney đã hợp tác với Airbnb để xây dựng một ngôi nhà của nhân vật cho dịch vụ cho thuê nghỉ dưỡng.
“Trải nghiệm” cuộc sống của gấu Pooh tại Airbnb

"Bearbnb" đã được xây dựng ở East Sussex, London với thiết kế giống với “Rừng Trăm Mẫu”.

Không gian của ngôi nhà sẽ do họa sĩ minh họa của truyện, hoạ sĩ Kim Raymond, chủ trì. “Tôi đã vẽ minh họa cho Winnie the Pooh trong 30 năm và tôi tiếp tục được truyền cảm hứng từ những đồ trang trí cổ điển của E.H. Shepard và những câu chuyện gần đây của Disney, ”nghệ sĩ chia sẻ.

gấu pooh airbnb

“Bearbnb thực sự là một trải nghiệm độc đáo, đồng thời tôn vinh những cuộc phiêu lưu kì diệu đã in đậm vào tuổi thơ của bao thế hệ trong suốt 95 năm qua”.

gấu pooh airbnb

“Bearbnb” bao gồm một giường đôi ở tầng trệt và giường đơn ở khu vực gác lửng. Không gian phòng khách được trang trí với chỗ ngồi ấm cúng, đồng thời du khách có thể thưởng thức các bữa ăn lấy cảm hứng từ mật ong trên khu vực ăn ngoài trời. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thảm tập yoga, gậy ném và tạp chí sẽ được cung cấp cho du khách.

gấu pooh airbnb

“Winnie the Pooh là ‘viên ngọc’ của thời thơ ấu được các gia đình trên toàn thế giới yêu mến. Và năm nay cũng là kỉ niệm sinh nhật 95 năm của cuốn sách,” bà Catherine Powell, Trưởng bộ phận lưu trữ toàn cầu của Airbnb cho biết.

gấu pooh airbnb

“Còn cách nào tốt hơn để tôn vinh tác phẩm bằng hai ngày nghỉ dưỡng tại ‘Rừng Trăm Mẫu’ cơ chứ. Và như gấu Pooh đã nói, ‘doing Nothing often leads to the very best Something (chẳng làm gì cả thường dẫn đến một cái gì đó thật đặc biệt)”.

Có thể bạn quan tâm