Trấn Thành và những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ

Nam danh hài Trấn Thành thường xuyên "tậu" cho mình những món đồ hàng hiệu đắt đỏ từ các thương hiệu thời trang danh tiếng như Chanel, Gucci, Fendi, Valentino...
Trấn Thành và những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ

Trấn Thành là một trong những sao Việt có sở thích chia sẻ hình ảnh các thiết kế hàng hiệu trên trang cá nhân. Không như những người khác, danh hài sẵn sàng chi trả hàng chục triệu đồng cho các sản phẩm thời trang độc đáo.

Đầu năm 2019, Trấn Thành vừa sắm nhiều mẫu cài áo từ các thương hiệu quốc tế như Chanel, Gucci, Saint Laurent... Giá thành của mỗi món lên đến con số hàng chục triệu đồng. Ước tính, bộ sưu tập (BST) cài áo của danh hài khoảng 150 triệu đồng.

Mẫu cài áo mang phom dáng chai nước hoa Chanel có giá gần 700 USD (khoảng 16 triệu đồng). Thiết kế nằm trong BST Cruise 2019 mang tên La Pausa.

Trấn Thành cũng yêu thích mẫu cài áo cổ điển, đính đá màu sắc của Gucci. Phụ kiện này cũng sở hữu mức giá 400 USD (hơn 9 triệu đồng).

Phụ kiện ánh vàng YSL dễ dàng tạo điểm nhấn nổi bật trên những bộ suit tông đen của danh hài. Cài áo của thương hiệu Pháp Saint Laurent cũng khoảng 350 USD (8 triệu đồng).

Không còn ưa chuộng những mẫu giày đế độn, Trấn Thành chuyển sang lựa chọn sneaker năng động của các thương hiệu thời trang cao cấp. Mẫu giày thể thao Fendi với dòng logo phía sau có giá 750 USD (hơn 17 triệu đồng).

Đôi sneakers độc đáo của Alexander McQueen phiên bản giới hạn với những viên đá đính kết cũng sở hữu mức giá hơn 800 USD (18 triệu đồng).

Anh cũng tìm kiếm những mẫu sneakers khác của các thương hiệu Italy như Valentino hay Gucci. Danh hài thường lựa chọn thiết kế sắc trắng để dễ dàng kết hợp cùng trang phục.

Anh thường xuyên diện phụ kiện hàng hiệu trong các chương trình giải trí. Những mẫu sneakers năng động được anh kết hợp cùng trang phục áo thun, quần jeans đơn giản.
Trấn Thành còn yêu thích túi xách hàng hiệu có chi tiết đính kết độc đáo. Thiết kế túi Gucci có giá hơn 3.000 USD (hơn 70 triệu đồng).

Anh cũng cập nhật vào tủ đồ hiệu những sản phẩm được giới trẻ thế giới ưa thích. Mẫu ba lô với chi tiết đôi mắt chú chim giận dữ của Fendi, tông đỏ nổi bật cũng sở hữu mức giá khoảng 1.980 USD (hơn 45 triệu đồng).

Theo Zing

Ảnh Instagram