Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng

Chiếc túi Gabi với những nếp gấp mềm mại, được thiết kế theo phong cách cổ điển là sản phẩm phổ biến nhất. Bên cạnh các thiết kế làm từ chất liệu giả da và nhựa tái chế, JW Peicòn chinh phục người dùng bởi mức giá vô cùng hợp lý.
Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng

Túi Gabbi ra mắt vào tháng 1/2020 được lấy cảm hứng từ chiếc bánh sừng bò và thập niên 1990. Thiết kế được làm bằng da thuần chay, có giá 89 USD, khá rẻ so với những sản phẩm thuộc dòng thời trang bền vững. Da thuần chay là thuật ngữ để chỉ những loại da được tạo ra từ PVC, PU gốc nhựa, nút chai, vỏ cây, lá dứa hoặc vỏ táo và gần đây là nấm. Sản phẩm nhanh chóng được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản dễ dùng, giá cả bình dân.

Theo People, những người nổi tiếng như Gigi Hadid, Hailey Bieber, Irinia Shayk, Megan Fox và Emily Ratajkowski đều sở hữu mẫu túi Gabbi ít nhất ba màu khác nhau.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng

Megan Fox chứng minh phong cách gợi cảm phù hợp với bản thân. Cô chọn bộ quần áo màu đen có thiết kế ren kết hợp với quần tất cao đến đùi và áo khoác dáng dài. Để hoàn thiện vẻ ngoài, nữ diễn viên mang theo túi Gabbi của JW Pei có giá 89 USD.

Túi Gabbi có những màu sắc nổi bật như xanh lá cây, xanh da trời, hồng neon và các gam trung tính như đen, be, trắng ngà cho phái nữ thích phong cách tối giản. Chiếc túi có hình dáng nhỏ gọn nhưng bên trong vẫn đủ rộng rãi để các cô gái đựng những vật dụng cần thiết. Mặc dù dây đeo không thể điều chỉnh được, nhưng nó đủ dài để có thể tạo kiểu dáng kẹp nách hoặc xách bằng tay. Đây là một trong những yếu tố thiết kế mà khách hàng yêu thích nhất.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-2

Hailey Bieber phối Gabbi phiên bản màu trắng ngà khi dạo phố với Justin Bieber tại Paris, Pháp.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-3

Emily Ratajkowski chọn trang phục denim với túi hình bánh sừng bò màu cam. Để diện mạo thêm nổi bật, người mẫu 30 tuổi phối thêm mũ lưỡi trai đỏ, trang sức bằng vàng cổ điển với giày sneaker màu trắng năng động.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-4

Người mẫu Gigi Hadid sắm một chiếc màu vàng, kết hợp áo phông họa tiết và quần lụa đỏ khi đưa con đi dạo.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-5

Người mẫu Emma Wilkinson Lefeubvre mua hai mẫu túi màu hồng và xanh để tiện phối đồ đồng màu cùng áo và kính.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-6

Người mẫu nội y Emily Ratajkowski khoe thân hình mảnh mai sau khi sinh với bộ đầm xẻ lưng kèm túi Gabbi nâu.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-7

Hoa hậu Pháp Iris Mittenaere dùng túi thuần chay màu nâu làm điểm nhấn cho bộ bikini xếp bèo cùng sơ mi trắng trong kỳ nghỉ dưỡng với bạn trai.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-8

Stylist Jess Cheng phối đồ đậm chất thập niên 1990 với sweatshirt, quần ống loe, giày chunky và túi đeo vai.

Túi Gabbi sừng bò được sao thế giới ưa chuộng-9

Vũ công người Nga Aria phối túi trắng cùng giày đế cói và váy ngủ.

Trên trang chủ chính hãng của thương hiệu, nhiều khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng. "Tôi không muốn chi nhiều tiền cho chiếc túi chỉ sử dụng một lần. Tuy nhiên chất liệu và kiểu dáng của nó giúp bộ trang phục của tôi đẹp hơn. Đây là món phụ kiện đáng tiền", người dùng chia sẻ.

JW Pei được thành lập bởi vợ chồng Yang Pei và Steph Li. Họ đang thực hiện sứ mệnh làm cho thời trang trở nên dễ tiếp cận và hợp túi tiền hơn. Các sản phẩm của thương hiệu này làm từ chai nhựa tái chế, vải bạt và polyurethane (nhựa tổng hợp dùng chế tạo sơn). Thương hiệu túi xách có trụ sở tại L.A luôn muốn tạo ra những sản phẩm thời trang bền vững, dễ sử dụng và dễ tiếp cận.

Có thể bạn quan tâm