"Yêu" nhung nên nhớ

Sang đông, tất nhiên không thể bỏ qua những chiếc váy áo mang chất liệu nhung mềm mại, sang trọng; nhưng diện thế nào để tránh bị già hơn tuổi thì các cô nàng đỏm dáng cần “nằm lòng” 3 tips dưới đây.
"Yêu" nhung nên nhớ

Một điểm rất thú vị ở trang phục mùa đông đó là hầu hết các items đều mang vẻ rất thanh lịch nhờ vào chất liệu vải dày dặn và chủ yếu mang màu sắc trung tính, trầm ấm; có thể kể đến một vài kiểu dáng như: áo trench coat, áo khoác da, quần vải dạ… và tất nhiên, không thể bỏ qua các items mang chất liệu vải nhung mềm mại, sang trọng. Đẹp và "quý tộc" là vậy nhưng nếu phối hợp không khéo, đồ nhung rất dễ cộng thêm cho bạn cả vài tuổi hay thậm chí biến vẻ ngoài của chúng ta vô tình trở nên "sến sẩm". Vậy nên, nếu muốn chinh phục kiểu đồ khó nhằn này, bạn đọc hãy chú ý tới những gợi ý dưới đây nhé!

1. Chọn đồ nhung màu nổi bật

Nguyên tắc chọn đồ có màu sắc sắc sỡ để "ăn gian" tuổi đúng với khá nhiều trang phục khác chứ không riêng đồ nhung. Vì vậy, thay vì khoác lên mình những chiếc áo nhung, váy nhung gam màu tối quen thuộc như: đen, tím than, xanh đậm hay nâu thì các bạn hãy ưu ái những gam màu bắt mắt hơn như hồng, vàng, xanh biển mang sắc độ tươi tắn, rực rỡ để có thêm được nét trẻ trung, cá tính và vô cùng thời thượng.

2. "Kết đôi" với những items trẻ trung, sáng màu

Trong trường hợp, tủ đồ của bạn hiện chỉ có chất liệu nhung tối màu thì hãy tận dụng một kiểu phối đồ trẻ trung và đơn giản hơn. Cách chữa cháy hoàn hảo đó là kết hợp với những items khỏe khoắn, năng động như áo thun, áo len sáng màu, chân váy kẻ caro bắt mắt … Sau đó, chỉ cần thêm thắt đôi boots da, giày búp bê nữ tính hay giày thể thao là set đồ sẽ trở nên hài hòa và độc đáo hơn nhiều.

"Yêu" nhung nên nhớ ảnh 5

"Yêu" nhung nên nhớ ảnh 7

"Yêu" nhung nên nhớ ảnh 8

3. Chọn chất liệu nhung nổi vân thay vì nhung bóng bẩy

Nếu không quá tự tin vào khả năng kết hợp trang phục của mình thì lựa chọn chắc ăn nhất chính là diện những items vải nhung có đường gân nổi lăn hay vân tròn nổi thay vì nhung trơn bóng bẩy. Item này không chỉ trẻ trung, khỏe khoắn mà còn mới lạ và khá dễ mặc. Phối đồ ngẫu hứng với áo thun, áo len hay chân váy thôi là quá đủ cho 1 set đồ đi làm hay dạo phố cực kì sành điệu.

Tham khảo Helio, Vogue