YSL Beauty xướng danh Troye Sivan trong vai trò đại sứ thương hiệu tại Hoa Kỳ

Sự kiện đánh dấu một trong những mối quan hệ hợp tác lớn nhất của ngôi sao nhạc pop người Úc
YSL Beauty xướng danh Troye Sivan trong vai trò đại sứ thương hiệu tại Hoa Kỳ

YSL Beauty mới đây đưa ra thông báo về việc ngôi sao nhạc pop người Úc Troye Sivan đã gia nhập hàng ngũ các đại sứ thương hiệu của hãng. Các dự án cùng với Troye Sivan sẽ gắn liền với Bộ sưu tập YSL Beauty Nu, tập trung vào Nu Lip & Cheek Balmy Tint mới nhất và những nỗ lực của thương hiệu để thu hút thế hệ khách hàng Gen Z.

Troye Sivan

Vai trò của Troye Sivan báo hiệu một chương tiếp theo trong công cuộc phá bỏ các rào cản tiêu chuẩn làm đẹp truyền thống và thể hiện đặc tính phóng khoáng, tính cộng đồng và kết nối của YSL Beauty. 

Trong một thông cáo báo chí, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi đã là một fan hâm mộ của YSL Beauty trong nhiều năm và tôi rất vui mừng khi được trở thành một phần của một thương hiệu mang tính biểu tượng như vậy. Các sản phẩm của YSL Beauty được thiết kế cho những người sở hữu hoặc muốn sở hữu cá tính độc đáo và tôi cảm thấy vô cùng vinh dự được đóng góp công sức vào câu chuyện đó.”

Troye Sivan

Troye Sivan là một thành viên mới trong danh sách bao gồm diễn viên Barbie Ferreira và Indya Moore với tư cách là Đại sứ thương hiệu tại Hoa Kỳ.

Có thể bạn quan tâm