Bản độ thân rộng của siêu xe Ferrari F40

Bản độ thân rộng của siêu xe Ferrari F40 - LB-Works vừa được Liberty Walk trình làng tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2023.
Bản độ thân rộng của siêu xe Ferrari F40

Hãng độ Liberty Walk giới thiệu dự án mới siêu xe Ferrari F40

Hãng độ Liberty Walk đã chính thức giới thiệu dự án mới nhất: Chiếc siêu xe Ferrari F40 độ thân rộng tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2023.

siêu xe Ferrari F40

Ngoại thất của LB-Works siêu xe Ferrari F40 được lấy cảm hứng từ phiên bản hiệu suất cao F40 LM và F40 Competizione với nhiều đường cắt xẻ khí động học.

siêu xe Ferrari F40

So với dự án siêu xe Ferrari F40 của Liberty Walk vào năm 2012, các nhà thiết kế đến từ Nhật Bản đã can thiệp mạnh mẽ vào dàn thân vỏ của chiếc xe với nâng cấp thân rộng quen thuộc.

siêu xe Ferrari F40

Hãng độ đã thay thế cụm đèn pha pop-up đặc trưng của siêu xe Ferrari F40 bằng cơ cấu tĩnh, giúp tăng thêm không gian cho khe gió NACA tại nắp capo và các khe thoát gió tại hốc bánh trước.

siêu xe Ferrari F40

Chiếc siêu xe Ferrari F40 được bổ sung bộ mâm thể thao LB-Works 6 chấu tích hợp khóa trung tâm và lốp hiệu suất cao Toyo Proxes. Hệ thống treo Roberuta cũng được hạ thấp.

siêu xe Ferrari F40

Cánh gió chính phía sau được bổ sung thêm bộ cánh gió phụ trợ. Đây cũng là chi tiết được lấy cảm hứng từ mẫu xe dành riêng cho đường đua F40 LM.

siêu xe Ferrari F40

Nội thất của xe ít có sự thay đổi so với nguyên bản. Khối lượng của siêu xe Ferrari F40 được tối ưu nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp như nhựa polycarbonate, sợi carbon, Kevlar, hợp kim nhôm...

siêu xe Ferrari F40

Hãng độ chỉ nâng cấp vô lăng tiêu chuẩn của Ferrari bằng thương hiệu Sparco.

siêu xe Ferrari F40

Bộ ghế đua bucket-seat và dây đai an toàn đa điểm cũng đến từ thương hiệu Sparco.

siêu xe Ferrari F40

Liberty Walk không can thiệp vào hệ thống vận hành của xe. Siêu xe Ferrari F40 vẫn được trang bị động cơ V8 twin-turbo 3.0L mạnh 478-484 mã lực cùng hộp số sàn 5 cấp.

siêu xe Ferrari F40

Chỉ có 1.315 chiếc siêu xe Ferrari F40 được sản xuất, với mức giá bán lại hiện tại lên đến hàng triệu USD. Giá trị của gói nâng cấp LB-Works vẫn chưa được Liberty Walk công bố.

Có thể bạn quan tâm