Biến xe tải Mercedes-Benz thành Motorhome Project Rhino sang trọng

Chiếc motorhome trong bài có tên Project Rhino, nó sở hữu vẻ ngoài hoang dã và một khoang cabin vô cùng tuyệt vời với đầy mọi thứ cần thiết để sinh hoạt hàng ngày.
Biến xe tải Mercedes-Benz thành Motorhome Project Rhino sang trọng

Project Rhino là một sản phẩm của Krug Expedition, được xây dựng dựa trên chiếc xe tải Mercedes-Benz Atego 1023 A S-cab.

Phần đầu xe được lắp thêm khung bảo vệ nổi bật, đèn pha có lưới tránh bụi và đá.

Biến xe tải Mercedes-Benz thành Motorhome Project Rhino sang trọng ảnh 2

Sau khi sửa đổi, xe được hoàn thiện trong màu xanh quân đội như để ngụy trang vào không gian núi rừng, thùng xe có hình một con tê giác hợp với tên xe. Nhìn thoáng qua, sẽ có nhiều người nhầm rằng đây là một chiếc xe hậu cần phục vụ cho quân đội.

Biến xe tải Mercedes-Benz thành Motorhome Project Rhino sang trọng ảnh 3

Trái ngược với vẻ ngoài cứng nhắc, không gian bên trong của Project Rhino trông giống như một căn hộ cao cấp với giường ngủ cỡ lớn, tủ quần áo, phòng tắm, khu bếp từ hiện đại có bồn rửa và bàn ăn dạng trượt có thể dễ dàng biến thành giường đơn.

Biến xe tải Mercedes-Benz thành Motorhome Project Rhino sang trọng ảnh 4

Project Rhino còn có nhiều tiện nghi hiện đại khác như điều hòa không khí, bộ định tuyến Internet, truyền hình vệ tinh, máy giặt và máy sấy. Chưa hết, xe cũng được trang bị hệ thống năng lượng bao gồm bộ pin lithium-ion 300 Ah 24V, bộ biến tần 5.000 VA, hệ thống pin năng lượng mặt trời 915W và bộ chuyển đổi DC-DC 50 A.

Biến xe tải Mercedes-Benz thành Motorhome Project Rhino sang trọng ảnh 5

Cung cấp sức mạnh cho "nhà di động" này là động cơ dầu diesel 5.1L 4 xi-lanh sản sinh công suất 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Xe có giá khởi điểm từ 306.000 euro (~ 7,6 tỷ VNĐ).

Biến xe tải Mercedes-Benz thành Motorhome Project Rhino sang trọng ảnh 6

Có thể bạn quan tâm