Bộ sưu tập Rouge Allure L'Extrait - CHANEL mang đến sắc son mê đắm

Sau khi ra mắt dòng nước hoa có thiết kế xanh và N ° 1 de Chanel - được đánh giá là dòng sản phẩm thiết bị thân thiện với môi trường nhất định đến nay, Chanel Beauty lại ra mắt mắt son có thể tái chế với tên gọi Rouge Allure L'Extrait.
Bộ sưu tập Rouge Allure L'Extrait - CHANEL mang đến sắc son mê đắm

Thiết kế quen thuộc với màu đen sang trọng và nắp vàng mờ, bên trong sơn có lõi thay thế giúp tái chế trở nên dễ dàng.

Ngoài công việc có thể “refill”, dòng son mới sở hữu công thức tạo ra màu sắc rực rỡ, lớp óng ánh satin mềm mại như nhung khiến bạn trở nên cuốn hút, tươi vui cả ngày dài. Nhà sản xuất đã sử dụng và pha trộn dầu hoa lưu ly với thực phẩm giúp cấp ẩm cho môi trường trong 12 giờ.

Bộ sưu tập Rouge Allure L'Extrait - CHANEL mang đến sắc son mê đắm ảnh 1

Phiên bản mới của Chanel đến đa dạng khi có 20 màu son khác nhau: from nude, hồng nhẹ cho đến sắc đỏ kiêu sa. Ngoài ra, thương hiệu cũng phát hành 5 màu son phiên bản giới hạn gồm 814 Beige Imperieux, 848 Corail Sanguin (màu san hô sáng), 852 Rouge Amoureux (màu đỏ anh túc), 872 Rouge Ascendant (màu đỏ thẫm) và 878 Prune Souveraine (sắc đỏ pha tím).

Bộ sưu tập Rouge Allure L'Extrait - CHANEL mang đến sắc son mê đắm ảnh 2

Bạn sẽ phải bỏ 1,2 triệu đồng để sở hữu một son trong bộ sưu tập Rouge Allure L'Extrait tại các cửa hàng bán lẻ của Chanel Beauty. Ngoài ra, cửa hàng trực tuyến cũng sẽ được cập nhật sản phẩm từ ngày 1/7/2022 với mức độ tái chế chỉ từ 800.000 VNĐ. 

Bộ sưu tập Rouge Allure L'Extrait - CHANEL mang đến sắc son mê đắm ảnh 3

Có thể bạn quan tâm