Brad Pitt ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da phi giới tính

Nam tài tử Hollywood Brad Pitt hứa hẹn mang đến một dòng sản phẩm làm đẹp “khoa học-kết hợp-tự nhiên”.
Brad Pitt ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da phi giới tính

Sau khi “debut” trong giới nghệ thuật cùng với Nick Cave và Thomas Hororsgo, Brad Pitt tiếp tục dấn thân vào những lĩnh vực khác bên ngoài điện ảnh, mới đây nhất là một dòng sản phẩm chăm sóc da phi giới tính của riêng mình, có tên gọi là Le Domaine. 

Brad Pitt

Bên cạnh Hollywood, Brad Pitt là một người đàn ông với vô số vai trò: một diễn viên, nhà sản xuất, nhà từ thiện, nhà sản xuất rượu và giờ đây là một danh hiệu mới với tư cách là người sáng lập thương hiệu chăm sóc da tại khu vườn nho Château Miraval, nơi Brad đã mua cho Angelina Jolie vào năm 2012 ở miền Nam của Pháp.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue về công bố mới này, nam tài tử 58 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến một “dòng sản phẩm chăm sóc da thiết yếu phi giới tính” mới mà anh đã hợp tác phát triển với gia đình Perrin. Brad Pitt và gia đình Perrins vốn là đối tác lâu năm cho thương hiệu rượu vang Château Miraval Côtes de Provence Rose.

Mặc dù là chủ sở hữu của thương hiệu, Brad Pitt lại nhấn mạnh việc không trở thành gương mặt đại diện cho Le Domaine, mong muốn nó thực sự tự đứng vững trên trường kinh doanh. Mặc dù vậy, Brad Pitt đã tham gia thực hiện ở hầu hết các công đoạn, từ việc sử dụng hiểu biết khoa học về chất chống oxy hóa từ nho để xác định xem giống nho nào trong số 13 giống nho được trồng trên khu đất ở Provence sẽ cung cấp chất chống oxy hóa phù hợp nhất cho các đặc tính dưỡng da. Và kết quả đã chỉ tới GSM10, một phân tử độc quyền sẽ được tìm thấy trong Cleansing Emulsion, Serum, Cream và Fluid Cream của Le Domaine. GSM10 được cho là có các đặc tính giúp chống lão hóa và thậm chí hoạt động như một loại thuốc giải độc mạnh mẽ đối với stress oxy hóa.

Brad Pitt

Một điểm nổi bật khác từ các sản phẩm tự nhiên trong khu BĐS Miraval là hoàn toàn không chứa bất kỳ loại thuốc trừ sâu nào trong quá trình canh tác. Khu đất có nhiều đất sét và đá vôi và đều được cày xới. Điều này cho phép rễ mọc sâu hơn và do đó, có thể nhận được nhiều chất dinh dưỡng của đất hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Brad Pitt tiết lộ rằng việc có một thương hiệu chăm sóc da ban đầu là không có chủ đích và nó chỉ bắt đầu khi tự Brad cảm thấy rằng đội ngũ của mình đang nắm trong tay một thứ gì đó bền vững. Nói về tầm quan trọng của việc đảm bảo rằng Le Domaine là phi giới tính, Brad Pitt giải thích rằng anh ấy tin vào “sự hòa nhập tối ưu trong xã hội”. Khi xây dựng dòng sản phẩm chăm sóc da mới của mình, Brad Pitt đã suy ngẫm về những giá trị thực sự của cuộc sống và khi anh ấy già đi, nhu cầu về chất lượng cuộc sống càng trở thành chủ đề chung với Le Domaine.

Brad Pitt

Có thể bạn quan tâm