BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 mang chủ đề “Ciao, Kim”

BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 và màn hợp tác cùng Kim Kardashian tái hiện những mảnh ghép lịch sử. Lời chào kết đậm dấu ấn khép màn Milan Fashion Week.
BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 mang chủ đề “Ciao, Kim”

Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 mang chủ đề “Ciao, Kim”

BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 được tổ chức tại Metropol ở Milan mang tên “Ciao, Kim” với sự hợp tác cùng Kim Kardashian. BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 bao gồm 85 thiết kế kết hợp giữa cảm hứng Old Hollywood và nhiều cảm hứng thời trang thập niên 90 và 00. Chính “cái bắt tay” với Kim Kardashian đã tạo nên một dấu ấn mới cho thương hiệu cũng như lời chào kết mãn nhãn cho mùa Milan Fashion Week năm nay. 

Sau khi làm mới hình ảnh bằng loạt thiết kế thân thiện với gen Z. Các thương hiệu thời trang hàng đầu đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh giải trí. BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 lần này cùng sự hợp tác với Kim đang ngày càng phát triển hơn, đưa giới mộ điệu đến với thế giới metaverse của đời thực qua phom dáng “exaggerate”, BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 lần này lại trở về với một thái cực hoàn toàn trái ngược - trầm lắng và tiết chế hơn.

Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 mang một phong thái mới

Và nếu như các mùa trước BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 mang lại các thiết kế màu sắc, phom dáng phóng đại và phụ kiện to bản là những yếu tố có thể bật lên được kỹ thuật và niềm kiêu hãnh về người thợ thủ công lành nghề của thương hiệu Dolce & Gabbana.

BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 mang chủ đề “Ciao, Kim” ảnh 3

Thì năm nay, BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 cho chúng ta lại được “tận hưởng” kỹ nghệ đó qua các thiết kế từ corset, body suit và váy ôm sát. Vải rũ, ren, xuyên thấu và gam màu trung tính là những gì mà BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 có ở tuần lễ thời trang Milan. Tất nhiên, nhà mốt Dolce & Gabbana vẫn không quên một vài điểm nhấn áo lông, hoạ tiết động đặc trưng cho lần trở lại này.

Cùng chiêm ngưỡng show thời trang Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023:

Có thể bạn quan tâm