BST LOEWE Xuân/Hè 2023 mang đến vẻ đẹp quyến rũ từ thiên nhiên

LOEWE luôn đi đầu trong lĩnh vực thủ công của Châu Âu hơn 100 năm qua. Jonathan Anderson đã giới thiệu BST LOEWE Xuân/Hè 2023 tại Tuần lễ thời trang Paris.
BST LOEWE Xuân/Hè 2023 mang đến vẻ đẹp quyến rũ từ thiên nhiên

BST LOEWE Xuân/Hè 2023 biểu tượng hoa hồng môn lên ngôi

Đối với mùa mốt này BST LOEWE Xuân/Hè 2023, Jonathan Anderson tiếp tục đưa ra quan điểm hài hước về thiết kế, đi sâu vào một bông hoa nở rộ giữa sân khấu trung tâm cùng với các nhóm hoạt hình được lấy từ trò chơi điện tử những năm 90.

Dưới con mắt quan sát của Jonathan Anderson , thương hiệu đã chứng kiến ​​sự nổi tiếng hồi sinh và với tư cách là hãng thời trang lâu đời nhất của LVMH , cổ phần rất cao để giữ cho di sản của thương hiệu tồn tại. Kể từ khi được bổ nhiệm vào năm 2013, Anderson đã thổi luồng sinh khí mới vào LOEWE thông qua những hình bóng kỳ quặc chìm trong những mã số siêu thực khiến khán giả không khỏi kinh ngạc.

Trái ngược với màn trình diễn trên đường băng mùa Thu / Đông 2022 của nó về hàng may mặc hình ô tô, áo khoác da phồng, len đúc và váy da, và giày cao cổ có dây rút, BST LOEWE Xuân/Hè 2023 cho thấy Anderson lựa chọn một cách tiếp cận mỏng manh trong khi vẫn đúng với những quan niệm viển vông của mình.

Hoa hồng môn là loài hoa được Anderson lựa chọn trong BST LOEWE Xuân/Hè 2023 này, được trưng bày trong màn trình diễn có kích thước khổng lồ làm tâm điểm trong buổi giới thiệu BST LOEWE Xuân/Hè 2023 tại Tuần lễ thời trang Paris. Những cây vĩ cầm Sombre tạo nên một tâm trạng tinh tế, nhanh chóng chuyển đổi êm dịu và cho phép những âm thanh lạch cạch của gót giày tràn ngập không khí với một tinh thần kỳ lạ.

BST LOEWE Xuân/Hè 2023 với những bộ váy khoét hông phóng đại và những thiết kế thân áo được thay thế bằng những cánh hoa Anthurium bằng sáp được đúc thành hiện thực. Những bông hoa vẽ tay trang trí những bộ quần áo bóng loáng gợi nhớ đến đồ gốm DIY, trong khi những chiếc lá bám vào giày dép được lấy thẳng từ rừng rậm.

Hãy xem BST LOEWE Xuân/Hè 2023:

Có thể bạn quan tâm