BST Montblanc Meisterstück - Bước cải tiến mới cho đồ da cao cấp

Với hình ảnh biểu tượng được cải tiến, hình dạng mới đầy táo bạo cùng chất liệu da sang trọng rực rỡ – Montblanc đã giới thiệu bộ sưu tập đồ da cao cấp đặc trưng của mình như một phần của cuộc cách mạng hàng thời trang chất liệu da đẳng cấp hơn.
BST Montblanc Meisterstück - Bước cải tiến mới cho đồ da cao cấp

Thể hiện sự đỉnh cao của sự sang trọng trong danh mục đồ da của thương hiệu, Bộ sưu tập Meisterstück đặc trưng của Montblanc đã được nâng tầm hơn so với các hình tròn đương đại vốn có, các chi tiết thiết kế mới bằng da mới sang trọng để mang lại cảm giác mềm mại hơn cùng tông màu đen bí ẩn hơn với lớp hoàn thiện rực rỡ vô cùng đặc biệt. Thiết kế tinh xảo của túi và các phụ kiện nhỏ thể hiện toàn mỹ của tay nghề thủ công thương hiệu Montblanc. Việc bổ sung các điểm nhấn thiết kế nguyên bản, bao gồm biểu tượng Montblanc lớn hơn, góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho mỗi sản phẩm.

“Mục đích của chúng tôi là đưa thiết kế của bộ sưu tập đến gần hơn với biểu tượng mang tính biểu tượng trong sự sang trọng vượt thời gian của Montblanc – công cụ bút viết Meisterstück. Bằng cách phản chiếu một số đặc điểm độc đáo của sản phẩm như chính ngòi bút cũng như màu sắc và độ sáng bóng của chất liệu nhựa đẳng cấp của bút với cảm giác mượt mà đầy gợi cảm, chúng tôi đã tạo ra những tác phẩm thực sự nổi bật. Không chỉ đạt được độ tinh xảo vì thiết kế cao cấp của chúng, mà bởi vì chúng có thể thể hiện rõ ràng DNA của Montblanc ”, Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật Montblanc giải thích.

Nhiều chi tiết thiết kế mới trong bộ sưu tập đã được tạo ra bởi đội ngũ các nhà thiết kế nòng cốt của Montblanc và đã được bảo vệ dưới dạng các di sản, bao gồm cả khóa kéo zip hình ngòi bằng palladium cổ điển. Hình dạng của ngòi bút đã được áp dụng cho chính chi tiết da, bao gồm cả vị trí tay cầm hoặc dây đai được gắn vào túi. Việc sử dụng sáng tạo hình bóng của ngọn núi Mont Blanc được nhấn nhá với màu xanh lam trên mặt ngoài của Túi đựng của bộ sưu tập – một thiết kế lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật quảng cáo của Montblanc từ năm 1920 – cũng đã được giữ lại hoàn hảo.

Đề cao chất lượng và nghề thủ công Montblanc, biểu tượng Montblanc đã được tái hiện lại cho bộ sưu tập với hai cách phô diễn lớn hơn trên túi, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập dụng cụ viết Maison’s Heritage. Để giữ được vẻ sang trọng của đường nét và hình dạng của từng sản phẩm, các lớp ngăn được sắp xếp đều được giấu bên trong túi mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác của từng sản phẩm.

The Large Leather Goods kết hợp với chiếc Cặp Neo, tạo ra cảm giác như đang đọc một cuốn tiểu thuyết mang phong cách của một chiếc cặp truyền thống với phần gắn kết bằng kim loại đầy trang nhã, một Hộp đựng tài liệu, một chiếc Tote và một chiếc Duffle thanh lịch, lý tưởng cho những chuyến đi xa ngắn ngày.

Trong số các sản phẩm Đồ da cỡ vừa, những người bạn đồng hành mang màu sắc cổ điển cho công việc, Portfolio and the Pouch với thiết kế hình núi đặc biệt (có dây đeo, bán riêng) có thể đeo chéo hoặc đeo như một chiếc clutch. Đồ Da cỡ nhỏ có ba màu khác nhau – màu đen đặc trưng của Montblanc, màu đỏ và xanh lam di sản của thương hiệu. Những lựa chọn khác bao gồm Ví nhỏ gọn và Dài, hai ví đựng thẻ, với chức năng cơ bản hoặc nâng cao và Túi đựng chìa khóa, đựng thẻ tín dụng và tiền mặt cỡ nhỏ có chìa khóa. Ví nhỏ gọn và túi đựng chìa khóa có thể được kết hợp thoải mái với dây đeo cổ (bán riêng), nhờ vào vòng đeo ở mặt sau. Hình dạng mới lạ của Thẻ hành lý với màu đỏ và xanh lam gợi lên các thiết kế ngòi của bộ sưu tập.

Có thể bạn quan tâm