BST SIXDO Thu Đông 2022 lấy cảm hứng thông qua người mẫu ngoại cỡ

BST SIXDO Thu Đông 2022 mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường dành riêng một phần trình diễn cho những người mẫu ngoại cỡ.

BST SIXDO Thu Đông 2022 theo đuổi thông điệp SIXDO FOR ALL

Sự xuất hiện của người mẫu ngoại cỡ trong BST SIXDO Thu Đông 2022 cũng là thông điệp mà thương hiệu theo đuổi SIXDO FOR ALL (SIXDO dành cho mọi người). Các thiết kế trong BST SIXDO Thu Đông 2022 lấy màu hồng làm chủ đạo, từ sắc hồng baby nhẹ nhàng, đến tông hồng anh đào ngọt ngào hay nổi bật với tông hồng rực rỡ. Màu hồng cũng là gam màu được anh sử dụng rất nhiều trong BST SIXDO Thu Đông 2022 lần này.

BST SIXDO Thu Đông 2022

NTK Đỗ Mạnh Cường mang đến kiểu dáng trang phục đa dạng cho các người mẫu ngoại cỡ. Đó là áo dài truyền thống thướt tha, đầm ôm quyến rũ, chân váy phối cùng áo dài ta mang hơi hướng cổ điển, váy tay chồm hay những thiết kế đính hoa 3D to bản. Anh cũng lăng xê những kiểu phối nhiều layer, phù hợp với tiết trời cuối năm. Cùng màu hồng, anh phối nhiều sắc độ để tạo chiều sâu.

BST SIXDO Thu Đông 2022

Chất liệu trong phần này cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều thể trạng người: voan, lụa, tafta, gấm… Trong đó, các thiết kế của BST SIXDO Thu Đông 2022 đều giúp che đi khuyết điểm khá tốt, giúp người mặc tự tin. Phần trình diễn này khiến khách mời bất ngờ, thích thú, cổ vũ nhiệt tình.

Trước đó, anh đã dành thời gian gần 2 tháng để tuyển chọn người mẫu thuộc nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp và sở hữu hình thể khác nhau từ 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ để trình diễn trong show lần này. Đỗ Mạnh Cường chú trọng nhiều hơn đến sự tự tin của họ, để truyền đi năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

NTK Đỗ Mạnh Cường nói: “Thời trang dành cho mọi người, không có giới hạn. Chúng ta đều có thể yêu và đẹp hơn mỗi ngày với thời trang. Trước đây, chúng ta mặc định đó là thế giới của những người mẫu có thân hình chuẩn, chiều cao tốt. Nhưng qua 15 năm làm nghề, tôi nhận ra rằng vẻ đẹp của thời trang không dừng ở đó”.

Hạnh Nguyễn (sinh năm 1970), là một TikToker nổi tiếng với hàng trăm ngàn người theo dõi, được gọi với tên quen thuộc là “mẹ chồng quốc dân”. Cô là người diễn mở màn cho phần trình diễn dành cho những người mẫu không chuyên. Đầu tiên cô xuất hiện trong tà áo dài thướt tha, sau đó là trong thiết kế dựng phom 3D cầu kỳ.

BST SIXDO Thu Đông 2022

Hạnh Nguyễn chia sẻ, cô đến casting thông qua lời đề nghị từ một người hâm mộ trên mạng xã hội. Khi trò chuyện kỹ, cô biết người hâm mộ này gặp khó khăn trong việc giao tiếp, tay chân cũng không cử động linh hoạt, khiến cô càng có động lực để được trình diễn trong show BST SIXDO Thu Đông 2022 này.

Bà Tô Thị Xuân Lan (sinh năm 1965) lần thứ hai được chọn trình diễn cho NTK Đỗ Mạnh Cường, trước đó, bà từng tham gia diễn ở show SIXDO năm 2020. Bà Xuân Lan cho biết, không nghĩ bản thân sẽ có cơ hội được xuất hiện ở sân khấu lớn để trình diễn, dẫu yêu thích công việc người mẫu từ thuở còn trẻ, nhưng không có điều kiện theo đuổi. Phần trình diễn của bà là một trong những khoảnh khắc được khán giả ủng hộ nhiều nhất.

BST SIXDO Thu Đông 2022

Nguyễn Kỳ Kỳ, một người mẫu có ngoại hình mũm mĩm cũng từng là nạn nhân của bodyshaming. Cô cảm thấy đồng cảm với thông điệp tôn vinh sự đa dạng của NTK Đỗ Mạnh Cường trong buổi trình diễn lần này.

BST SIXDO Thu Đông 2022

NTK Đỗ Mạnh Cường bày tỏ: “Đời sống thực của thời trang vẫn phải là khách hàng. Nhiều người không có thân hình chuẩn, nên thấy bối rối, thiếu tự tin khi nhìn những hình ảnh mang tính khuôn mẫu đó. Khách hàng cần một điểm tựa, một sự tương đồng thực tế với họ, gần gũi với họ để lựa chọn.

Thế giới thời trang nay đã rộng mở hơn rất nhiều. Những hình mẫu “vượt chuẩn” ấy cũng góp phần lan toả cái đẹp gần gũi, chân thật nhất. Sàn diễn không chỉ dành cho những chiều cao tốt, thân hình chuẩn, mà cho những ai có đam mê, biết tôn vinh vẻ đẹp của chính mình”.

Có thể bạn quan tâm