BST Thu Đông 2022 - Hermès: Vẻ đẹp vượt thời gian

Tuần lễ Thời trang Paris 2022, nhà mốt Hermès chiêu đãi giới mộ điệu BST Thu Đông 2022 lấy hình ảnh người cưỡi ngựa đặt ở vị trí trung tâm để miêu tả người phụ nữ của nhà mốt lừng lẫy nước Pháp trong thời hiện đại.
BST Thu Đông 2022 - Hermès: Vẻ đẹp vượt thời gian

Trải qua nhiều đời Giám đốc Sáng tạo, Hermès vẫn luôn giữ vững vị thế là một trong những đế chế thời trang xa xỉ được các tín đồ thời trang săn đón nhất thế giới. Với niềm tự hào là nhà mốt chuyên mang đến các thiết kế bằng da từ nền tảng sản xuất yên ngựa và dây cương da cao cấp, các sáng tạo thời trang của thương hiệu mang vẻ đẹp vượt thời gian, gợi cảm và có phần mạnh mẽ. Trong BST Thu Đông 2022 vừa được trình làng tại Tuần lễ Thời trang Paris 2022, Giám đốc Sáng tạo Nadège Vanhee-Cybulski một lần nữa lấy hình tượng người phụ nữ ngồi trên lưng ngựa quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của nhà mốt suốt 185 năm qua, vào các thiết kế trang phục. Ở đây, người phụ ngữ của Hermès không chỉ sở hữu tâm hồn tự do, phóng khoáng, mà còn bộc lộ thế giới nội tâm mạnh mẽ, độc lập thông qua các set đồ gợi cảm và sang trọng.

Không thể phủ nhận được rằng những cô nàng cưỡi ngựa luôn toát lên phong thái gợi cảm. Hơn thế, thập niên 2020 chào đón sự lên ngôi của “hiệu ứng sexy” trong các thiết kế thời trang đến từ các nhà mốt danh tiếng. Với vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của Hermès, khái niệm gợi cảm đối với bà không chỉ đơn thuần đến từ các chi tiết cắt xẻ táo bạo, mà đến từ các đường cắt ghép, cách sắp xếp các lớp trang phục và điểm xuyết các chi tiết tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ đương đại. Chẳng hạn, hầu hết các bộ trang phục nằm trong BST đều được nhấn nhá ở phần eo, có lúc tạo điểm nhấn bằng những mẫu thắt lưng to bản, khi thì phá cách với chi tiết đệm yên ngựa bằng da lạ mắt.

Xuyên suốt BST, NTK Nadège Vanhee-Cybulski còn lăng xê các mẫu giày bốt và vớ dài, có khi phối hai hoặc ba lớp lại với nhau, nhằm giúp đôi chân của các quý cô trông thon và dài hơn. Đồng thời các lớp vớ làm bằng chất liệu vải dệt kim khi phối cùng giày làm từ da tạo hiệu ứng phân tầng vô cùng nịnh mắt, nâng niu các bước chân của phái đẹp đến mọi nơi. Không dừng lại ở đó, ý tưởng chủ đạo để hoàn thiện BST còn nằm ở màn cách tân các thiết kế tailoring cổ điển bằng chủ nghĩa hiện thực. Các món đồ may đo được xử lý trên nền màu tối giản và chất liệu cao cấp trở nên điệu đà, nữ tính hơn bao giờ hết với các chi tiết bèo nhún, viền da, kẻ sọc… hết mực tinh tế.

Hermès | Women's fall-winter 2022 collection

Có thể bạn quan tâm