BST Thu Đông 2022 từ Thương hiệu Kenzo mang họa tiết hoa Poppy bắt mắt

Thương hiệu Kenzo chính thức cho ra mắt các thiết kế mới nhất mang họa tiết hoa Poppy từ BST Thu Đông 2022 dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo NIGO.
BST Thu Đông 2022 từ Thương hiệu Kenzo mang họa tiết hoa Poppy bắt mắt

Tiếp nối thành công của BST trang phục thiết yếu đầu tiên lấy chủ đề hoa mộc qua Nhật Bản, sắc đỏ Poppy cũng như những họa tiết được NTK NIGO lựa chọn để làm chủ đề cho những thiết kế Thu Đông 2022 của ông tại nhà mốt Kenzo. Sự lựa chọn này tiếp tục vinh danh di sản trường tồn của ngài Takada Kenzo: hoa Poppy – vốn là một trong những motif trang trí quen thuộc đã tồn tại trong kho lưu trữ của thương hiệu trong nhiều thập kỷ qua.

BST Thu Đông 2022 chính là tuyên ngôn thời trang của NIGO cũng như phần nào hé lộ định hướng phát triển nhà mốt dưới sự dẫn dắt của vị giám đốc sáng tạo người Nhật Bản. Tất cả các thiết kế Poppy mùa Thu Đông 2022 đều mang phom dáng rộng rãi đúng với xu hướng đường phố của thời điểm hiện tại, kèm theo đó là những cánh hoa Poppy đỏ rực rỡ nở rộ trên từng thiết kế. Sơ mi cộc tay, áo phông và quần shorts vải twill được thêm vào BST với bảng màu tươi tắn, bao gồm trắng, xanh biển, xanh cốm và hồng kẹo thanh lịch.

Chất liệu denim bền bỉ, bụi bặm nhưng không kém phần thanh lịch hoài cổ, tiếp tục được bổ sung vào tủ đồ mùa này và chính là điểm sáng được bắt nguồn từ tinh thần của thời trang đường phố. Phong cách denim-on-denim đặc trưng của NIGO xuất hiện qua các thiết kế quần jeans, áo sơ mi, váy và cả jumpsuit. Họa tiết hoa Poppy tiếp tục nở rộ trên mặt vải, đem tới điểm nhấn thanh lịch và tinh tế cho trang phục.

Những món phụ kiện mùa này cũng mang theo họa tiết hoa Poppy được biến hóa đa dạng, đồng điệu cùng với trang phục hoặc dễ dàng trở thành điểm nhấn đắt giá cho các phối đồ cá tính. Những chiếc mũ newsboy trên chất liệu denim, vải in họa tiết hoa Poppy hoặc vải nỉ là phụ kiện xuyên suốt show runway đầu tiên của NIGO cho Kenzo cùng với giày boots Moccasin, khăn vuông hay túi xách,… là các thiết kế phụ kiện tiêu biểu không thể bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm