BST túi Monogram Jacquard Denim trong Louis Vuitton Cruise 2023

Louis Vuitton Cruise 2023 vừa kịp giới thiệu chiếc túi Monogram Jacquard Denim, chất liệu kinh điển trên một chiếc túi thời thượng cho dịp mua sắm cuối năm.
BST túi Monogram Jacquard Denim trong Louis Vuitton Cruise 2023

Bộ sưu tập túi Monogram Jacquard Denim trong Louis Vuitton Cruise 2023

Hầu hết những chiếc túi trong bộ sưu tập túi Monogram Jacquard Denim đều là những biểu tượng mà bạn biết và yêu thích trong dòng sản phẩm nổi tiếng của Louis Vuitton. Trong đó, túi Side Trunk chắc chắn sẽ khó rời mắt khỏi người nhìn.

túi Monogram Jacquard Denim

Không giống như những chiếc túi thường có hình dạng hộp thư, thiết kế túi Monogram Jacquard Denim sang trọng này có phần thân được làm mềm có chủ đề hơi lõm vào giữa. Túi có kích thước linh hoạt 21 cm x 14 cm.

túi Monogram Jacquard Denim

Side Trunk (giá bán gần 5000 USD) đi kèm với dây đeo có thể tháo rời. Vai trò đeo dây ngắn hoặc dây da dài (chiều dài 58 cm). Ngoài ra, bạn có thể tháo rời như một chiếc ly hợp. Phần trên, khóa kéo được làm tinh tế, bạc màu từ khóa được thu nhỏ lại và được ở bên trong.

túi Monogram Jacquard Denim

BST túi Monogram Jacquard Denim này nhưng có Petite Malle với kiểu dây và đường nét từ phong cách gothic; túi Loop PM với dạng nửa trăng trăng bắt mắt; túi Neverfull MM và Onthego MM size lớn, có kích thước lần lượt là 31 cm x 28 cm và 35 cm x 27 cm.

Có thể bạn quan tâm