BST Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 thời trang và những bữa tiệc

Có lẽ cú ngã nhào của siêu mẫu Kristen McMenamy trên sàn diễn của Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 không nên trở thành chủ đề bàn tán trong suốt 2 ngày qua.
BST Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 thời trang và những bữa tiệc

Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 thế giới của Pierpaolo Piccioli

Những gì Pierpaolo Piccioli đã thực hiện với tư cách là GĐST của Valentino trong 6 năm đã thể hiện rõ ràng tầm nhìn và định hướng mãnh liệt trong việc đưa ra quan điểm xã hội của mình bên cạnh việc làm đồ. Và ở mùa Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 này, Pierpaolo vẫn tiếp tục đưa người xem vào thế giới vui vẻ, tươi sáng và quyến rũ nhất trong bối cảnh của Bridge Club nổi tiếng tại Pont Alexandre III.

Valentino Haute Couture Xuân Hè 23

"Tôi vẫn luôn tận hưởng cách mà thời trang cao cấp thách thức nhà thiết kế, từ tay nghề đến những kỹ thuật vi diệu. Nhưng chúng ta đã đề cập đến vấn đề này hàng trăm lần rồi, ý tưởng lần này là sự tự do để ai cũng có thể trở thành chính mình. Couture có lúc sẽ cần sự thoải mái và cái nhìn dễ 'chạm' hơn" - GĐST của Valentino chia sẻ.

Valentino Haute Couture Xuân Hè 23

Như thế, bảng tầm nhìn của Pierpaolo chứa đầy những tấm hình truyền cảm hứng của các câu lạc bộ nổi tiếng ở những năm 80. Bạn có thể sẽ thấy Studio 54, London’s New Romantic Blitz Club và thậm chí là Taboo - câu lạc bộ đêm kì quặc nhất tại thời điểm đó.

Valentino Haute Couture Xuân Hè 23

Nếu bạn là người biết cách ăn diện và có thể trở về 40 năm về trước, hãy đến những địa điểm vừa kể trên, một thiên đường thời trang và những gì "ngỗ nghịch" nhất sẽ xuất hiện. Nhưng ở thời điểm hiện tại, người ta không cần tạo nên một không gian khép kín để thỏa sức sống hết mình, Valentino đã kịp thời đưa bạn đến với thế giới của riêng mình - Một thế giới hòa nhập và tự do.

Valentino Haute Couture Xuân Hè 23

Tất nhiên, Haute Couture vẫn cần có quy tắc của mình. Bữa tiệc đêm của Pierpaolo vẫn rất trang trọng và thể hiện đầy đủ những vẻ đẹp tinh hoa vốn có. Dường như nhà mốt không muốn làm bữa tiệc trở nên u tối, vì vậy, bảng màu tươi sáng của hồng, xanh neon, vàng và đỏ vẫn được tận dụng triệt để, tạo thành điểm nhấn trên nền đen, trắng basic. 89 look thể hiện rõ ràng chủ nghĩa cá nhân của NTK người Ý. Chúng ta có những chiếc váy pelmet ôm sát, bodysuit đính nơ to bản, áo khoác dài phủ đất và một vài chiếc váy chấm bi cut-out.

Valentino Haute Couture Xuân Hè 23

Vẻ đẹp có thể được sáng tạo theo bất cứ cách nào. Bạn có thể diện một chiếc áo xuyên thấu, phối cùng quần tất sáng màu mà vẫn rất nổi bật và quyến rũ. Hay những kiểu dáng rất vừa vặn người bên trong lại phối cùng chiếc áo khoác rộng bên ngoài. Những look xuất hiện xuyên suốt trên sàn diễn dường như đã thể hiện rõ nét ý tưởng ban đầu, một sự đối lập và hòa trộn giữa những quy luật chặt chẽ và một thế giới tự do.

Valentino Haute Couture Xuân Hè 23

BST Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 là sự tôn vinh vẻ đẹp duy mỹ trong các thiết kế cao cấp của Valentino Garavani ở những năm 80. Thắt nơ bên hông, xếp nếp,... làm nên tên tuổi một thời và Piccioli đã chọn phá vỡ những quy tắc đó. 

Có thể bạn quan tâm