BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z

Nhà mốt Prada khuấy động không khí nhộn nhịp tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè Nam 2023 với show ra mắt BST Xuân Hè 2023 dành cho nam giới mới, mang trọn vẹn tầm nhìn mới mẻ của bộ đôi Miuccia Prada và Raf Simons.
BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z

Có thể thấy, BST lần này được bộ đôi NTK chăm chút kỹ lưỡng bằng tất cả những thế mạnh trong khả năng sáng tạo của họ. Chủ nghĩa tối giản làm nên tên tuổi của nữ Giám đốc Sáng tạo trong làng mốt từ thập niên 90 đã có màn “lội ngược dòng” hoàn hảo trên sàn diễn mùa Xuân Hè 2023 với các dấu ấn trẻ trung và đi đầu xu hướng của Raf Simons. BST mang phom dáng vừa vặn với cơ thể, các tỉ lệ đều được tinh chỉnh sao cho các lớp (layer) chồng chéo nổi bật lên nhau. Các thiết kế mang nguồn năng lượng và sức sống trẻ, vừa đủ sự tinh nghịch nhưng vừa giữ được sự chững chạc vốn có của thế hệ Z.

BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z ảnh 1

BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z ảnh 2

BST Xuân Hè 2023 nam giới từ Prada: Sự chững chạc vốn có của thế hệ Z ảnh 3

BST Xuân Hè Nam 2023 lần này của Prada mang những nét đặc trưng tiệm cận với DNA thiết kế của các Giám đốc Sáng tạo của hãng. Thông qua đó, nhà mốt Ý muốn truyền tải thông điệp chắc nịch rằng sự trẻ trung vẫn có thể thể hiện bằng trang phục tailoring cổ điển. Chính vì lẽ đó mà nhiều thiết kế tailoring suit được Prada trình làng trong BST lần này. Bởi đồ may đo vượt thời gian không bao giờ lỗi mốt, do đó chẳng bao giờ có khái niệm già cỗi cho dòng trang phục này. Theo sau những bộ suit chỉn chu là các thiết kế quần shorts da, áo sát nách, knitwear và các thiết kế áo khoác ngoài lấy cảm hứng từ áo mưa, lần lượt làm bừng sáng show diễn của nhà mốt tại Milan.

Không chỉ riêng suit, các thiết kế trên nền vải họa tiết gingham cổ điển cũng mang làn gió mới mẻ cho mùa mốt Xuân Hè 2023 dành cho cánh mày râu. Ngoài ra, Prada còn lồng ghép khéo léo phong cách grunge đầy ngạo nghễ và phóng túng với những bản phối quần shorts jeans, áo thun và áo khoác ngoài hoặc áo cardigan dáng dài. Tất cả đã tạo nên một BST thỏa mãn nhu cầu mặc đẹp của thế hệ Z hiện nay: Tìm kiếm một diện mạo trung hòa giữa sự tinh tế, cổ điển nhưng vẫn thật trẻ trung, năng động.

Có thể bạn quan tâm