Byredo hợp tác với Benoit Lalloz ra mắt đèn sưởi nến cao cấp

Thương hiệu nước hoa Byredo đã làm việc cùng với nhà thiết kế và nghệ sĩ ánh sáng người Pháp Benoit Lalloz để tạo ra một chiếc đèn sưởi nến có tên gọi “Infra Luna”.
Byredo hợp tác với Benoit Lalloz ra mắt đèn sưởi nến cao cấp

Dự án hợp tác này diễn ra sau khi người sáng lập Byredo, Ben Gorham liên hệ với nghệ sĩ Lalloz để chia sẻ ý tưởng của mình về một chiếc đèn sưởi nến cho dòng “Sản phẩm phụ kiện” của thương hiệu. 

Mong muốn đó đã trở thành hiện thực, và “Infra Luna” là đại diện cho thẩm mỹ thiết kế của Byredo và Lalloz, nay đã chính thực được mở bán với mức giá 2.251 USD (52 triệu VNĐ).

Byredo

“Infra Luna” sử dụng một cơ chế sưởi sáng tạo - nhẹ nhàng làm nóng sáp nến để khuếch tán mùi hương ra khắp không gian xung quanh - thay vì phải đốt bấc nến như thông thường. 

Thiết kế với lối thẩm mỹ công nghiệp với lớp khung nhôm cao cấp, gợi nhớ đến những thiết bị mang âm hưởng “futuristic”. Nắp nến có màu xanh lam, đỏ hoặc chrome được đặt phía trên ngọn nến và phản chiếu màu sắc lên các bề mặt gần đó để tạo ra ánh sáng dịu mắt. 

Byredo

“Cấu trúc của sản phẩm mang lại hiệu ứng khuếch tán mùi hương một cách tốt nhất. Rất nhiều yếu tố thiết kế được sinh ra từ các thử nghiệm kỹ thuật - ví dụ, chúng tôi đã làm nhiều nguyên mẫu để xác định khoảng cách hoàn hảo giữa bóng đèn và sáp để có độ tan chảy và mùi hương tối ưu,” nghệ sĩ Lalloz chia sẻ.

“Chúng tôi đã dành một thời gian dài để hoàn thiện chất liệu nhôm, vì nó là yếu tố quan trọng nhất của sản phẩm. Màu bạc của đèn hồng ngoại Infra Luna là lý tưởng đối lập với nền đen sẫm của nến Byredo - một bên hấp thụ ánh sáng và một bên phản xạ ánh sáng, ”ông nói thêm. 

“Infra Luna” hiện có sẵn với số lượng siêu hạn chế trên website của Byredo.

Có thể bạn quan tâm