Các bản thiết kế phác thảo của NTK Karl Lagerfeld quá cố sẽ được đấu giá tại Sotheby's

Là minh chứng cho niềm đam mê của NTK đại tài Karl Lagerfeld đối với cả thời trang và mỹ thuật, một bộ sưu tập bao gồm 180 bản phác thảo sẽ được đưa ra đấu giá vào ngày 6/7.
Các bản thiết kế phác thảo của NTK Karl Lagerfeld quá cố sẽ được đấu giá tại Sotheby's
karl lagerfeld

Các thiết kế được phác thảo bằng mực - đôi khi cùng với bút dạ, màu nước và đáng ngạc nhiên hơn là mỹ phẩm - sẽ được công khai đưa ra đấu giá bởi Sotheby's tại Paris trong Tuần lễ thời trang Haute Couture sắp tới.

Sau khi thực hiện đấu giá các địa điểm bất động sản thuộc sở hữu của Karl Lagerfeld, Sotheby's đang bắt đầu một chương mới. Lần này, các nhà sưu tập thời trang và nghệ thuật sẽ có cơ hội chạm tay vào một số phác thảo được thực hiện bởi chính tay nhà thiết kế vĩ đại trong suốt sự nghiệp của mình, phản ánh niềm đam mê với thời trang và đặc biệt là tài năng vô hạn của ông. 180 bức vẽ, được thực hiện bởi cựu giám đốc sáng tạo của Chanel và Fendi từ cuối những năm 1960 đến 2018, sẽ được bán đấu giá bởi Sotheby's ở Paris.

“Chương trình đấu giá này giới thiệu một bộ sưu tập chưa từng có về các bức phác hoạ thời trang của Karl Lagerfeld được tìm thấy từ các căn hộ của ông tại 8 rue des Saints-Pères và 17 quai Voltaire (Pháp). Chúng tái hiện lại lịch sử thời trang và gu thẩm mỹ độc đáo, được thúc đẩy bởi sự sáng tạo vô biên và kỹ thuật điêu luyện của NTK huyền thoại của chúng ta, "Pierre Mothes, phó chủ tịch của Sotheby's Pháp, chia sẻ.

karl lagerfeld

Trong số các ấn bản quan trọng trong đợt đấu giá lần này có một bộ gồm 24 bức phác thảo có niên đại từ năm 1969. Các bản vẽ được nhóm lại với nhau trong cùng một tệp, cùng với ba bản cắt báo chí cùng năm và các bảng moodboard thể hiện nguồn cảm hứng của NTK. 

Buổi đấu giá 'KARL, Nguồn cảm hứng, Sự kế thừa Karl Lagerfeld Part IV' sẽ được tổ chức tại Paris vào ngày 6/7, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris.

Có thể bạn quan tâm