Căn biệt thự 12 triệu USD của Song Joong Ki tái hôn với vợ mới

Truyền thông Hàn Quốc cho biết Song Joong Ki tái hôn sẽ chuyển tới sống ở biệt thự thiết kế sang trọng tại Cheongdam-dong trị giá 12 triệu USD.
Căn biệt thự 12 triệu USD của Song Joong Ki tái hôn với vợ mới

Thiết kế sang trọng tại nơi ở mới khi Song Joong Ki tái hôn

Ngày 31/1, tờ Gukjenews đưa tin Song Joong Ki đã mua biệt thự cao cấp ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Anh cùng vợ Katy Louise Saunders sẽ chuyển tới đây sống sau khi nhà được hoàn thiện.

Theo Gukjenews, giá thị trường của căn nhà là 15 tỷ won (khoảng 12 triệu USD). Theo SBS, IU cũng mua căn biệt thự ở cùng khu chung cư vào giữa năm 2022. Thời điểm đó, giá bán căn biệt thự là 13 tỷ won, được trả bằng tiền mặt.

Song Joong Ki tái hôn

Theo hình ảnh về khu chung cư cao cấp do tờ Etoland cung cấp, các căn biệt thự tại đây có thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra sông Hàn.

Trước đó, Dispatch cho biết hai người sinh sống trong biệt thự sang trọng Nine One Hannam ở Hannam-dong, Seoul. Ngôi nhà vốn được xây dựng để nam diễn viên sống cùng vợ cũ. Sau khi Katy Louise Saunders mang thai, hai người chuyển đến sống tại biệt thự 20 tỷ won (hơn 16 triệu USD) ở Itaewon.

Song Joong Ki tái hôn

Cha mẹ của Katy Louise Saunders cũng tới đây sống để chăm sóc con gái. Ngôi nhà có diện tích sàn là 577 m2, gần đây được rao bán với giá 23 tỷ won. Nam diễn viên thậm chí tìm người phiên dịch tiếng Hàn cho Katy Louise Saunders vì anh thường xuyên vắng nhà để đi diễn.

Trong chương trình Year Plus của đài KBS2 phát sóng ngày 12/1, Song Joong Ki được nhắc tới như một chuyên gia bất động sản. Năm 2016, anh mua một ngôi nhà biệt lập ở Itaewon-dong, Seoul với giá 10 tỷ won và biến nó thành tòa nhà có tổng diện tích sàn khoảng 993 m2 với 3 tầng hầm và 2 tầng nổi.

Song Joong Ki tái hôn

Căn hộ ở Hannam-dong của nam diễn viên được định giá khoảng 9,5 tỷ won. Năm 2020, Song Joong Ki cũng tậu căn hộ cao cấp ở Hawaii, Mỹ với giá 2,7 tỷ won. Tổng giá trị tất cả tài sản được nhắc tới là hơn 50 tỷ won.

Song Joong Ki tái hôn

Ngày 30/1, Song Joong Ki xác nhận kết hôn với Katy Louise Saunders. Anh cho biết vợ đang mang thai con đầu lòng. Theo Song Joong Ki, Katy là cô gái thông minh, nhân hậu và luôn sống hết mình. Thời gian qua, cô luôn ở bên động viên, giúp đỡ và khiến Song Joong Ki trở thành người tốt hơn.

Song Joong Ki tái hôn

Có thể bạn quan tâm