Cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham trong lễ cưới

Những ngày đầu tháng 4, làng giải trí lại được dịp chứng kiến một lễ cưới viên mãn của cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham. Trong ngày trọng đại, nếu như cô dâu đẹp tựa nàng công chúa cổ tích cùng chiếc đầm cưới đuôi dài Haute Couture của Valentino thì chú rể vô cùng bảnh bao trong bộ suit đen lịch thiệp đến từ nhà mốt Dior Men.
Cặp “vợ chồng son” Nicola Peltz và Brooklyn Beckham trong lễ cưới

Nhắc đến chiếc đầm cưới mang đậm phong cách neo-classic của Valentino, đây là thành quả trao đổi ý tưởng suốt một năm dài của Nicola và ekip với Giám đốc Sáng tạo Pierpaolo Piccioli, hai chuyến đến trụ sở ở Rome và hai chuyến thử đồ ở Mỹ. Thậm chí,Valentino còn cẩn thận cử các thợ may lành nghề đến Miami để đảm bảo không còn khuyết điểm nào trên từng chi tiết của chiếc đầm trước khi lễ cưới chính thức diễn ra. Có thể nói, từng đường kim mũi chỉ cho đến các chi tiết thêu nổi thủ công tinh xảo đều đạt đến độ hoàn thiện hoàn hảo, biến chiếc đầm cưới trong mường tượng của cô dâu vượt xa mong đợi.

Nhìn chung, chiếc đầm mang lối thiết kế tối giản nhưng không vì thế mà trở nên đơn điệu, mà vô cùng sang trọng và quý phái nhờ sự kết hợp khéo léo với chất liệu đăng ten Pháp, găng tay được xử lý thủ công và phần đuôi dài vừa duyên dáng vừa quyền lực.

Về phần chú rể Brooklyn Beckham, anh đặc biệt ưu ái các thiết kế suit lịch lãm của Dior Men. Chính vì thế, khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời của anh sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại đậm dấu ấn quý ông Anh quốc của bộ suit Dior Men. Không chỉ riêng Brooklyn, Giám đốc Nghệ thuật đương nhiệm Kim Jones còn là NTK đứng sau tất cả âu phục dự hôn lễ của các quý ông nhà Beckham bao gồm David, Romeo và Cruz.

Có thể bạn quan tâm