Chiếc Aston Martin DBX thứ hai về Việt Nam với màu sơn nổi bật

Mới đây, hình ảnh một chiếc Aston Martin DBX màu đỏ đậm xuất hiện tại Việt Nam đã được đăng tải trên mạng xã hội, đây là chiếc DBX thứ hai về Việt Nam sau chiếc màu trắng chính hãng được đưa về vào khoảng cuối năm 2020.
Chiếc Aston Martin DBX thứ hai về Việt Nam với màu sơn nổi bật

Điểm đặc biệt trên chiếc xe vừa cập bến chính là ngoại thất của xe sở hữu lớp sơn màu đỏ Dubonnet Rosso tới từ bộ phận cá nhân hoá Q của Aston Martin, bmâm 5 chấu kép kích thước 22 inch được sơn màu đen. Hiện chưa rõ chiếc Aston Martin DBX này được nhập khẩu chính hãng hay thông qua các doanh nghiệp tư nhân trong nước.

Aston Martin DBX được lấy cảm hứng khá nhiều từ mẫu Vantage, sử dụng nhiều vật liệu nhôm tiên tiến khiến trọng lượng giảm chỉ còn 2.245kg. Hệ thống treo khí nén eARC cho phép khoảng sáng gầm xe có thể dễ dàng nâng lên 45mm hoặc hạ thấp 50mm. Hệ thống này cũng có thể tạo ra lực chống lật cần thiết trên mỗi trục để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Chiếc Aston Martin DBX thứ hai về Việt Nam với màu sơn nổi bật ảnh 2

Ngoại thất nổi bật với cụm đèn pha LED hình ovan kèm dải định vị ở hốc hút hốc gió phía trước, chi tiết cho phép luồng gió đi qua và giải nhiệt cho hệ thống phanh của bánh trước. Các tay nắm đều ẩn vào bên trong, mái xe vuốt cong kiểu coupe, giúp luồng gió đi từ trước ra sau và được dẫn xuống kính phía đuôi bằng cánh hướng gió, vừa tăng hiệu quả khí động học vừa làm sạch kính.

Chiếc Aston Martin DBX thứ hai về Việt Nam với màu sơn nổi bật ảnh 3

Nội thất xe có không gian rộng rãi, được chế tác thủ công với ghế ngồi được bọc da nguyên tấm cùng các chi tiết kim loại, gỗ quý và đặc biệt là sợi lanh tổng hợp, nhiều trang bị hiện đại như đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình trung tâm 10,25 inch, loa Harman Kardon ngay từ bản tiêu chuẩn, điều hoà tự động 3 vùng hay cửa sổ trời toàn cảnh dạng cong...

Chiếc Aston Martin DBX thứ hai về Việt Nam với màu sơn nổi bật ảnh 4

Xe được trang bị động cơ V8 dung tích 4 lít của Mercedes-AMG, cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Theo công bố của nhà sản xuất, chiếc xe nặng hơn 2,2 tấn mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Tốc độ tối đa của mẫu xe này đạt được là 291 km/h.

Có thể bạn quan tâm